Theo xem tu vi nam 2017 thấy các quý anh tuổi Đinh Sửu thường rất tinh anh, nhanh trí, tháo vát trong mọi việc, ở các quý anh luôn toát lên vẻ năng động vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Trong bất cứ hoạt động nào các quý anh luôn là người sôi nổi và có trách nhiệm nhất vậy mà mà các quý anh luôn nhận được sự tán thưởng và yêu mến tin tưởng từ mọi người xung quanh. Nếu như năm 2017 là biểu tượng của sự thành công rực rỡ trong sự nghiệp thì trong năm 2017 này là sẽ là năm vô cùng may mắn trên con đường tình duyên của các quý anh tuổi Sửu.





SỰ NGHIỆP

Tử vi trọn đời 2017 cho thấy năm nay công danh tài lộc thay đổi thất thường, nếu ăn ở có phước đức, có thủy chung sẽ làm giảm bớt khó khăn, chống đối từ bên ngoài. Dù sao, đây cũng là năm nhiều xung động, không nên mưu đại sự và nên cẩn thận sổ sách, giấy tờ. Cần sống ngay chính, quang minh sẽ không có tác nhân gây bại hoại, cuộc sống vẫn an lành.

Xem tuoi xong dat lấy hên đầu năm!

TÌNH CẢM
Năm nay đời sống vợ chồng của các quý anh vô cùng tốt, có nhiều niềm vui bất ngờ mà nửa kia muốn dành tặng bạn. Còn nếu các quý anh chưa có người yêu thì đây là cơ hội để các quý anh tìm được một nửa tình yêu tuyệt vời cho mình đấy nhé! Hãy mở lòng và đón nhận hạnh phúc!

SỨC KHỎE
Năm nay, Can chi trung bình, sức khỏe không có gì thay đổi. Tuy nhiên, đây là năm Xung, nên cẩn thận, phòng tai nạn.



NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM
Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Tốn hao nhưng được việc. Công việc trở ngại, bị tai tiếng, tranh chấp. Quan hệ bất lợi. Tháng 3 tài lộc tăng, việc khó có người giúp.

Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều điều phiền muộn. Gia đình, tình cảm bất an. Công việc không được như ý, tiểu nhân lừa gạt. Tháng 6: Công việc đổi thay. Mưu sự tiền Hung hậu Kiết.

Những lời chúc năm mới hay nhất sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu dịp đầu năm mới!