Dự án XP Homes nằm trong quần thể khu đô thị mới Tân Tây Đô, ngay cạnh quốc lộ 32.

Dự án bao gồm 2 tòa tháp, tòa CT1B đã bàn giao đúng tiến độ và đi vào sử dụng từ 2014, chỉ sau 8-10 tháng đã được cấp sổ đỏ đầy đủ. Tòa CT1A đã hoàn thành giai đoạn cất nóc và dự kiến bàn giao đầu năm 2016.

Dự án bao gồm 25 tầng nổi (Tầng 1,2,3 là nơi bố trí các dịch vụ tiện ích, mua sắm), 1 tầng hầm để xe rộng rãi, và khuôn viên rộng lớn.

Dự án có giá hợp lý, đủ điều kiện để vay gói 30.000 tỷ với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm trong vòng 15 năm.

Chi tiết về dự án, khách hàng xem thêm tại: Chung cư XP Homes

Phóng sự ngắn về lễ bàn giao tòa CT1B của dự án trên kênh Info TV: Dự án XP Homes

Tại sao XP Homes lại là 1 khoản đầu tư tốt cho gia đình?
- Nằm cạnh con đường quốc lộ 32, con đường 6 làn rộng lớn, nên từ XP Homes chỉ mất 10 phút để đi vào khu vực Cầu Giấy, không mất quá nhiều thời gian, nhưng giá lại hợp lý ( Giá chung cư tại khu vực Cầu Giấy là từ 25 triệu/m2, trong khi giá bán tại dự án là từ 14 triệu/m2)

- Chỉ cách tuyến đường sắt trên cao 2 km, và khi tuyến đường sắt hoàn thành và đi vào sử dụng chỉ chưa đầy 2 năm nữa ( Dự kiến năm 2017), khu vực này được dự đoán sẽ phát triển và không thua kém khu vực trung tâm thành phố.

- Chính bởi giá cả hợp lý của các dự án bất động sản tại khu vực này phù hợp với thu nhập chung của rất nhiều khách hàng nên lượng người tìm mua nhà đổ về đây khá đông, đặc biệt là từ đầu năm 2015, khi bất động sản ấm trở lại, kéo theo đó là dịch vụ tiện ích đang dần phát triển. Dự kiến chỉ trong 3,4 năm nữa, các khu đô thị mới Tân Tây Đô, Vân Canh, Nam 32 sẽ phát triển ngang khu đô thị Mễ Trì với các trung tâm thương mại lớn như BigC, Garden v.v...

Khi đó, căn hộ mà bạn sở hữu cũng sẽ là mơ ước của rất nhiều người. Bởi so với các dự án cùng phân khúc hiện nay, XP Homes là dự án có chất lượng xây dựng tốt nhất, giao thông thuận tiện nhất, thiết kế khoa học, cảnh quan đẹp nhất.

Hãy nắm bắt cơ hội sở hữu căn hộ giá rẻ, mà trong tương lai có thể trở thành khoản đầu tư tốt cho gia đình bạn.
Liên hệ Hotline: 097.2468.999/096.7023.871