Xu hướng thiết bao bì tết năm 2020 là gì? Đây là điều mà các công ty, doanh nghiệp cực kỳ quan tâm để bắt kịp xu hướng và thu hút nhiều khách hàng hơn. Năm Canh Tý sẽ là năm mà các nhà thiết kế cho ra đời rất nhiều những ý tưởng bao bì mới lạ và độc đáo. Bao Bì Yến Phát sẽ mang đến cho bạn những xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm mới nhất hiện nay.

Những xu hướng thiết kế bao bì tết 2020 cực kỳ độc đáo và thu hút

Xu hướng thiết kế bao bì hiện nay đang ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề bảo vệ môi trường và sự sáng tạo. Do đó, để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm đặc biệt là vào các dịp tết thì bạn cần có những thay đổi sao cho phù hợp nhất. Hãy cùng Bao Bì Yến Phát khám phá xu hướng thiết kế bao bì tết mới nhất năm 2020 dưới đây:


Xu hướng thiết bao bì tết năm 2020

Sử dụng các mẫu Pattern trong thiết kế

Hiện nay, thị trường bao bì đang ở mức siêu bão hòa do đó để tạo ra một cái gì đó mới và nổi bật thì không phải là điều dễ dàng. Do đó, các nhà thiết kế đang quay về cội nguồn và tạo ra các mẫu Pattern nhằm làm cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn so với các hàng hóa cùng loại trên các kệ bán lẻ. Trong đó, các mẫu hình học, chấm bi, hoa văn, hoa lá,… đều là sự lựa chọn táo bạo cho bất kỳ một dòng sản phẩm nào.

Sử dụng hình vẽ minh họa trong thiết kế bao bì

Sử dụng các hình ảnh minh họa được xem là xu hướng mới trong những năm gần đây. Bởi vì, nó sẽ có tác động lớn đến việc thiết kế bao bì sản phẩm. Bên cạnh đó, minh hoa luôn là yếu tố có tác động lớn đến việc thiết kế bao bì. Bạn có thể kể một câu chuyện giúp khách hàng hiểu rõ hơn về mục tiêu sản phẩm mà mình hướng đến. Đặc biệt, hình minh họa luôn mang đến sự thu hút cho người xem.

Thiết kế bao bì như hộp quà tặng

Quà tặng luôn là yếu tố nhận được sự hứng thú đối với khách hàng bởi vì không ai không thích được tặng quà. Vì vậy, thiết kế bao bì tết với hộp quà tặng luôn là giải pháp an toàn và hiệu quả trong mùa lễ tết. Điều này không chỉ thu hút được đông đảo khách hàng bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn hữu ích trong việc làm quà tặng vào mỗi dịp tết.

Tết là dịp mà người tiêu dùng có yêu cầu rất cao về thẩm mỹ và quà tặng. Do đó, bạn nên thiết kế bao bì tết với tay cầm hoặc hộp đựng để giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng và ấn tượng hơn. Hơn nữa, đây cũng là dịp mà mọi người lựa chọn những món quà đặc biệt cho người thân của mình. Điều này giúp mang lại sự tiện lợi lớn nhất cho khách hàng đồng thời nâng cao giá trị sản phẩm và tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.


Thiết kế in ấn bao bì tết cho sản phẩm

Sử dụng gam màu rực rỡ

Thiết kế bao bì sản phẩm cho ngày Tết thường được sử dụng màu màu đỏ và các màu nóng nổi bật khác. Bởi vì, màu đỏ là màu chứa nhiều năng lượng do đó khi khách hàng nhìn thấy chúng thì nhịp tim sẽ có xu hướng tăng lên. Ngoài ra, đối với các sản phẩm dành cho trẻ em như kẹo, bánh mứt,… thì nên sử dụng càng nhiều màu sắc thì càng tốt. Bên cạnh đó, hình ảnh cần được sáng tạo và thú vị dễ thu hút sự chú ý và lựa chọn của khách hàng.

Hiện nay, các màu sắc thường được sử dụng trong các ngày lễ Tết là những màu như đỏ, vàng, xanh lá cây, hồng. Lưu ý, màu sắc bao bì ngày Tết cần phải có một liên kết nhất định để nhận dạng màu của sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng có thể nhận ra ngay sản phẩm này là của thương hiệu của bạn.

Những màu sắc nổi bật, tươi sáng sắc sẽ làm tăng không khí vui vẻ trong ngày tết và tạo thêm hứng thú cho người tiêu dùng. Không chỉ mua, mà làm quà tặng cũng trở nên ấn tượng hơn.

Địa chỉ thiết kế bao bì sản phẩm ngày Tết theo xu hướng mới

Bao Bì Yến Phát là địa chỉ chuyên nghiệp trong thiết kế bao bì sản phẩm ngày Tết theo xu hướng mới. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong cung cấp, thiết kế và in bao bì nhựa đa dạng các loại tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp thu hút khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thiết kế đẹp mắt, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn với giá rẻ.

Đến với Bao Bì Yến Phát bạn không chỉ hài lòng với chất lượng thiết kế bao bì đẹp mà còn an tâm với các dịch vụ in bao bì tết cho sản phẩm uy tín. Từ đó, thúc đẩy khả năng mua sản phẩm của khách hàng, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Trích dẫn: [URLDF="https://baobiyenphat.com/xu-huong-thiet-ke-bao-bi-tet-nam-2020-an-tuong-thu-hut"]https://baobiyenphat.com/xu-huong-thiet-ke-bao-bi-tet-nam-2020-an-tuong-thu-hut[/URLDF]