Những phong cách thiết kế biệt thự được yêu thích.
Trong nhiều năm trở lại đây kiến trúc biệt thự đã có rất nhiều thay đổi và đa dạng về mặt phong cách thiết kế. Những thay đổi này cũng xuất phát từ những thay đổi sở thích về thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sau khi thu thập thông tin từ rất nhiều nhưng công ty thiết kế nhà đẹp, chung tôi xin được đưa ra một số phong cách thiết kế biệt thự được yêu thích nhất hiện nay, trong bài viết dưới đây.

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại.
Đây có thể nói là phong cách thiết kế biệt thự đang rất thịch hành tại Việt Nam, đặc biệt là những bạn trẻ. Bởi thiết kế biệt thự phong cách hiện đại đem đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, năng động, và đặc biệt là chi phí xây dựng thấp hơn nhiều so với những phong cách khác.


Mẫu thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

Những mẫu thiết kế nhà đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ có những hình khối mạnh mẽ, và không hề có những chi tiết trang trí cầu kỳ như những phong cách khác. Bố cục không gian cũng được đơn giản hóa, giúp không gian ngôi biệt thự được thoáng đãng hơn.

Phong cách thiết kế biệt thự kiểu kiến trúc Pháp cổ
Phong cách thiết kế kiểu Pháp cổ là phong cách thiết kế mô phỏng theo những tòa lâu đài cổ của Pháp. Chính vì vậy những ngôi biệt thự này sẽ thể hiện được sự bề thế và đẳng cấp của gia chủ. Theo thông tin từ các công ty thiết kế nhà đẹp thì chỉ có những gia đình thuộc tầng lớp trung,và thượng lưu mới có thể sở hữu được những mẫu thiết kế kiểu Pháp cổ này.


Mẫu thiết kế biệt thự phong cách Pháp cổ điển

Trong kiến trúc Pháp cổ đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ, tới từng chi tiết trong quá trình thi công. Chính vì vậy nó đòi hỏi những KTS và thợ thi công có trình độ chuyên môn cao, và có tính thẩm mỹ cao. Những ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ này được sử dụng rất nhiều những chi tiết hoa văn được chạm khắc rất tinh sao, điều này giúp tạo cho ngôi nhà một nét đẹp riêng.

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển.
Khác với phong cách Pháp cổ, phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển là phong cách tái hiện lại những kiến trúc cổ điển Âu – Mỹ thế kỷ 18-19, và sự dụng những chi tiết trang trí đơn giản hơn, không quá cầu kì như phong cách Pháp cổ, chính vì vậy chi phí xây dựng cho mẫu biệt thự tân cổ điển này cũng thấp hơn.

Theo các công ty thiết kế nhà đẹp thì những thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển không chú trọng vào số lượng tác phẩm điều khắc mà tập chung vào tạo hình những hình khối, nhấn mạnh vào các mảng tường, và chân cột. Điều này tạo ra sự tinh tế và sang trọng cho ngôi biệt thự.

>>>> Tham khảo: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp nhất 2017.