In qua tang mung khai truong giờ đây đang được coi là một trong những kênh quảng cáo và marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho cách doanh nghiệp. Không phải chỉ vì những công dụng mà nó mang lại là những món quà tặng sổ tay còn mang lại những ý nghĩa tuyệt vời khác cho các doanh nghiệp. Bởi khi những cuốn sổ tay có in logo thương hiệu vừa thể hiện tấm lòng của người tặng, vừa là một hình thức quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp đến đối tác rất hiệu quả.
Trải qua năm 2017, in sổ tay ghi chép cao cấp làm quà tặng là xu hướng quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng nhất tại TPHCM. Và trong nửa đầu năm 2018, số lượng đơn hàng đặt in sổ tay cao cấp làm quà tặng vẫn không hề giảm nhiệt một chút nào mà ngược lại con số còn tăng lên một cách mạnh mẽ. Đến thời điểm hiện tại gần cuối năm 2019 thì việc in sổ tay làm quà tặng lại càng phát triển mạnh mẽ hơn trước với nhiều nhu cầu, mục đích khác nhau.

In Sổ Tay Quà Tặng Khách Hàng - Món Quà Cao Cấp Đầy Ý Nghĩa
Chọn sản phẩm làm quà tặng cũng như chọn chiến lựa một chiến thuật trong kinh doanh. Vì thế nên, một sản phẩm sổ tay quà tặng phải hội tụ đầy đủ một số yếu tố cơ bản như: có in ấn logo thương hiệu độc quyền, có chứa đựng những hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ hoặc hình ảnh về doanh nghiệp một cách nổi bật và tinh tế
Thế nhưng, một khi đã lựa chọn những cuốn sổ tay ghi chép cao cấp làm quà tặng thì phải có những yêu cầu cao hơn thế nữa như: thiết kế sổ tay phải nổi bật, những hình ảnh, họa tiết, slogan phải được thể hiện một cách tinh tế, chất liệu làm sổ phải sang trọng, cuốn sổ tay phải mang lại cảm giác thích thú, cuốn hút và cảm giác muốn sở hữu ngay.... Chính vì những lý do đó, những yêu cầu khắt khe đó bắt buộc cách doanh nghiệp phải kiếm tìm cho mình một đơn vị, một xưởng in sổ tay uy tín và chuyên nghiệp.
Tại Sao Nên In Sổ Tay Làm Quà Tặng
Vâng, đã có rất nhiều câu hỏi tương tự như vậy được đặt ra không chỉ bởi khách hàng doanh nghiệp, bởi những marketer không chuyên hay bởi những vị khách mới đặt sổ tay lần đầu. Với kinh nghiệp 10 năm trong lĩnh vực in sổ tay quà tặng tại TPHCM, chúng tôi xin giải thích rằng:
Giúp Doanh Nghiệp Quảng Cáo Về Mình Một Cách Hiệu Quả
Với 100 tờ ruột được sử dụng và hơn 200 trang để in ấn theo yêu cầu, khách hàng có thể thỏa mái in ấn, quảng cáo về dịch vụ hay nhấn mạnh cho khách hàng biết về sự khác biệt của mình bằng cách in những hình ảnh, in những công trình mà mình đã từng tham gia... Sáng tạo và thiết kế tinh tế trong ruột sổ tay sẽ tạo hiệu quả gấp trăm lần, à không phải là gấp ngàn lần những cuốn catalogue, tờ rơi hay pano mà các doanh nghiệp vẫn thường sử dụng.

Món Quà Hữu Ích Và Nhắm Thẳng Đến Khách Hàng Đích Hay Khách Hàng Tiềm Năng
Điểm chung của quà tặng khách hàng là nhắm tới khách hàng đích và khách hàng tiềm năng, điều này không cần bàn cãi nhiều. Nhưng chúng tôi muốn đề cập tới sự hữu ích của sản phẩm, cái mà không phải sản phẩm nào cũng có thể đáp ứng được giống như in sổ ghi chép cao cấp. Với một cuốn sổ tay ghi chép thì khác, người người, nhà nhà đề có thể sử dụng, dù nam hay nữ, người gia hay người trẻ, từ doanh nhân tới học sinh đều hữu dụng.
Đáp Ứng Được Tiêu Chuẩn Của Khách Hàng VIP
Với nhiều loại quà tặng khác như áo mưa, ô dù bạn khó có thể dành tặng cho những khách hàng đẳng cấp như giám đốc các doanh nghiệp hay là những khách hàng hạng sang. Nhưng một cuốn sổ tay cao cấp thì hoàn toàn khác, nhất là những loại sổ handmade da bò thì cực kì sang trọng mà không phải ai cũng có thể sở hữu.
Phương Tiện Marketing Quảng Cáo Lâu Dài
thời gian sử dụng chính là thế mạnh của cuốn sổ. Bạn có thể sử dụng một cuốn sổ cả năm, hai năm hay ba năm hoặc có thể nhiều hơn thế. Chính vì vậy hiệu quả truyền thông của phương pháp in sổ quà tặng là rất lớn và khó có thể đong đếm được.
Tiết Kiệm Chi Phí
Có lẽ những kế toán viên và những nhà marketing chuyên nghiệp là những người nắm rõ nhất điều này và chúng tôi có lẽ không cần phải chứng minh sự hiệu quả về chi phí này ở đây nữa.
In Sổ Tay Không Gây Nhàm Chán
Với hơn 10.000 loại nguyên liệu và màu sắc khác nhau, từ loại cao cấp đến giá rẻ, từ sang trọng đến đẳng cấp. Kết hợp với những thiết kế độc quyền, sáng tạo và độc đáo sẽ tạo nên những món quà không đụng hàng, độc nhất cho mỗi chương trình sự kiện của doanh nghiệp. Vậy nên, chúng tôi sẽ để đây và không nói gì thêm.

Xưởng In Sổ Tay Quà Tặng Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu
Nắm vững những yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp, am hiểu về thị trường và xu hướng thiết kế, Xưởng in so tay qua tang Xuyên Việt sẽ có những lời tư vấn tốt nhất cho các chương trình quà tặng doanh nghiệp. Hơn nữa, với kinh nghiệm, đội ngũ nhân công tay nghề, công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ thiết kế sáng tạo; Quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã sản phẩm cũng như dịch vị in sổ tay tại TPHCM mà Xuyên Việt đang cung cấp.
Chính Sách Khi In Sổ Tay Quà Tặng Khách Hàng Tại Xuyên Việt
Được tư vấn và lựa chọn những hình thức in sổ tay giá rẻ tiết kiệm chi phí.
Được lựa chọn 1 trong hàng ngàn thiết kế sổ tay độc đáo và đẳng cấp trong thư viện thiết kế của Xuyên Việt hoàn toàn miễn phí.
Được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng vào loại tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh.
Được cam kết về chất lượng sản phẩm, được đổi trả hàng miễn phí và hoàn toàn yên tâm về dịch vụ bảo hành sản phẩm 1 năm tại Xuyên Việt.
Xưởng in sổ tay Xuyên Việt luôn hành động với phương châm “Khách hàng là bạn – Bạn hài lòng, chúng tôi vui”. Cảm ơn các quý khách hàng đã và đang ủng hộ những sản phẩm sổ tay ghi chép chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0936 246 191
Website: https://sotaygiare.vn/
Email liên hệ: sotaygiare@gmail.com
Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
Nguồn: https://sotaygiare.vn/xuong-in-so-ta...-hang-cao-cap/