Tin rao vặt: Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách

  1. #1
    Noi That Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2016
    Bài viết
    11

    Ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách

    Trang trí phòng khách chung cư nhỏ làm sao đảm bảo sự hợp lý về công năng, hài hòa về thẩm mỹ, tạo được cảm giác thoải mái cho gia chủ và khách. Cùng khám phá thiết kế nội thất phòng khách mang lại không gian độc đáo, ấn tượng với những ý tưởng thiết kế sáng tạo và thông minh của chúng tôi dưới đây nhé.
    Thiết kế nội thất phòng khách Hiện nay, thiết kế nội thất nhà ở, đặc biệt là phòng khách nhà phố và chung cư phổ biến và điển hình trong kiến trúc nhà hiện nay. Hiện nay có rất nhiều ý tưởng thiết kế phòng khách theo các phong cách khác nhau như Hàn Quốc, Châu Âu, Nhật Bản…Mỗi phong cách thiết kế sẽ đem lại những không gian sống riêng nhưng vẫn có những nét chung trong từng loại hình kiến trúc thiết kế.



    Dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách sáng tạo, độc đáo tại Nội thất Nhà Xanh
    Phương án thiết kế nội thất phòng khách Phòng khách là không gian chính dùng để chiêu đãi các vị khách quý và là nơi sinh hoạt chung cho đại gia đình. Vì vậy rất cần có sự trang trí cho không gian này thêm lộng lẫy và sang trọng để mang lại không gian sống tươi đẹp nhất cho gia đình bạn. Tùy thuộc vào diện tích nhà ở mà không gian phòng khách là lớn hay nhỏ, được thiết kế riêng hay theo kiểu liên thông với không gian khác như phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ.
    Thiết kế đơn giản cho không gian sang trọng trong thiết kế nội thất phòng khách
    Đối với những căn hộ có diện tích phòng khách hẹp thì cần phải thiết kế thi công nội thất phòng khách sao cho hợp lý và có một không gian đẹp và thoải mái nhất. Trong trường hợp này bạn nên sử dụng những chiếc ghế sofa góc cạnh tạo nên những đường nét vuông vắn dễ dàng trong việc bài trí nội thất. Bạn có thể tận dụng triệt để không gian bằng cách tăng thêm công năng sử dụng cho các đồ vật trong phòng. Ví như kệ tivi có thể gắn với một hệ thống giá để phía trên để gia chủ đựng rượu hoặc sách, hoặc bộ sofa có thể kết hợp thêm các tay ghế đôn dự phòng khi đông khách cần dùng đến.
    Kiến tạo không gian sang trọng với thiết kế nội thất phòng khách đẹp



    Về bàn ghế, bạn có thể dùng bàn ghế sofa theo phong cách hiện đại hoặc bàn ghế gỗ chắc mang tính cổ điển và tân cổ điển cho không gian phòng khách. Bạn nên chọn những màu sắc sáng như màu trắng, màu trắng sữa hay màu ghi sáng kết hợp với các điểm nhấn nhỏ để kiến tạo ra các không gian độc đáo nhất. Thiết kế thi công nội thất phòng khách sang trọng Thực tế, cấu trúc không gian được phân vùng khá rõ rệt và cần được thiết kế tuân thủ theo trật tự và không gian chủ đạo. Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện nay cần đảm bảo các yếu tố cơ bản trong thiết kế như : đơn giản, khiêm tốn, tiết chế và tôn trọng sâu sắc tính tự nhiên và hài hòa với thiên nhiên. Những sản phẩm nội thất phòng khách đa dạng với chất liệu phong phú, có tính thẩm mỹ cao được kết hợp khéo léo sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn sự tiện nghi, sang trọng, công năng và lịch sự nhất.



    Thiết kế nội thất phòng khách với ý tưởng độc và lạ
    Một trong những ưu điểm của phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại là làm cho không gian phòng khách rộng và thoáng hơn bằng các phương án thiết kế nội thất mở rộng. Thiết kế nội thất phòng khách thông với phòng đọc, phòng ăn hoặc phòng bếp bằng các tạo những tấm bình phong kính mờ hoặc tạo cho sàn nhà những cấp bậc không gian giúp tiết kiệm tối đa diện tích và vẫn đảm bảo sự sang trọng, lịch sự vốn có của phòng khách.
    Trang trí nội thất phòng khách với những điểm nhấn màu sắc



    Ngoài việc thiết kế nội thất phòng khách đẹp ra, một số lưu ý cần tránh là không nên trang trí nền nhà với màu quá sáng hoặc quá tối với nhiều họa tiết sẽ làm cho không gian nội thất bị chìm và gây rối mắt. Những bức tường có thể sử dụng sơn hoặc giấy dán tường nhưng tránh dùng các màu quá tối, tường phản với màu nội thất. Những bức tranh phong cảnh đẹp hoặc những khung câu đối, chữ nho cũng nên được sử dụng để trang trí cho không gian phòng khách thêm quyến rũ.
    Kiến trúc không gian với nội thất đẹp trong thiết kế nội thất phòng khách



    Dịch vụ thiết kế nội thất phòng khách Với đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế nội thất, công ty thiết kế nội thất Nhà Xanh tự hào vì đã mang lại những không gian lý tưởng nhất cho mọi gia đình chung cư Home City . Với uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trong ngành, chúng tôi luôn sẵn sàng mang lại cho bạn một cuộc cải cách không gian sống với phương án thiết kế nội thất độc đáo và thông minh nhất hiện nay. Cam kết thiết kế thi công hoàn thiện không gian hoàn hảo nhất cho bạn và gia đình với chi phí thiết kế nội thất hợp lý nhất.
    Lần sửa cuối bởi Noi That, ngày 25-07-2016 lúc 03:01 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google