Ý tưởng trang trí nhà nhỏ bằng khung kẹp ảnh độc đáo

Bạn cảm thấy ngôi nhà của mình quá mờ nhạt và không biết cách nào để trang trí nhà theo cách mà mình mong muốn và tạo nên dấu ấn cá nhân của riêng mình? Tại sao phải treo một tác phẩm nghệ thuật tĩnh và cố định lên tường, trong khi bạn hoàn toàn có thể trưng bày cả một bộ sưu tập các bức vẽ đầy cảm hứng. Hãy thử ý tưởng siêu đơn giản dưới đây để biến ngôi nhà nhỏ trở nên độc đáo và ấn tượng.
Tạo ra gallery ảnh mini bằng những chiếc khung kẹp đơn giản và các tấm bìa cứng hoặc bảng vẽ. Sau đó dán chúng lên tường, bạn sẽ có các thông điệp ý nghĩa hoặc “slogan” độc đáo của riêng bạn. Chúng không chỉ giúp trưng bày những tấm ảnh đẹp mà còn có thể giữ những tờ giấy nhắc việc nữa. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tháo chúng ra để thay đổi thông điệp, hoặc nếu bạn đang ở nhà thuê thì có thể dễ dàng gỡ chúng đi để trả căn phòng về trạng thái ban đầu.
Bạn có thể tự làm khung kẹp ảnh này với nhiều cách và nhiều màu sắc khác nhau với nhiều phong cách khác nhau như thi công nội thất biệt thự cổ điển, hiện đại…….Thử sơn mỗi chiếc khung kẹp một màu khác nhau cũng là một cách làm hay ho.

Bìa cứng của những quyển sách cũ sẽ được tái chế cực hữu dụng với ý tưởng biến bìa sách thành khung ảnh treo tường. Bạn chỉ cần dán bất kỳ bức ảnh nào bạn thích vào bìa và treo chúng lên tường phòng là được.
Gallery ảnh từ những chiếc kẹp giấy cùng với bảng vẽ cũ từ giấy dán tường đẹp. Thế là bạn đã có một cách “khoe” tranh ảnh hoàn toàn sáng tạo so với kiểu “lồng khung” truyền thống mà lại rất tiết kiệm nữa.