Bạn đã có phần mềm ẩn comment fanpage chất lượng cho đơn vị kinh doanh của mình chưa? Đừng bỏ lỡ TOP 5 phần mềm tốt nhất cho quán cafe, doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, .... Chắc chắn phần mềm sẽ mang lại cho bạn lợi ích tốt nhất.

1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Abitstore
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit đang được nhiều người sử dụng bởi đa tính năng:- Ẩn comment và trả lời tin nhắn tự động: Phần mềm quản lý bán hàng online Abitstore cung cấp cho các shop bán hàng qua Facebook là trả lời tự động và inbox tự động khi khách comment trên Fanpage facebook. Các mẫu câu trả lời tự động sẽ dùng để gửi cho khách hàng khi khách bình luận trên Fanpage trường hợp có SĐT, Không có SĐT.Với tính năng này khi một khách hàng của Shop comment hỏi mua hàng trên Fanpage thì Abit sẽ thực hiện các hành động sau. Trả lời tự động với nhiều mẫu câu khác nhau cho mỗi trường hợp có SĐT và Không có SĐT, với trường hợp có SĐT thì có thể thêm nhiều câu trả lời sẵn trong cấu hình của shop, fanpage, thậm chí là theo Post.- Quản lý comment Inbox: Giúp chủ Shop tiết kiệm thời gian và chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng tốt hơn. Tự tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại, tự bỏ qua các số được cấu hình sẵn.Chế độ tự trả lời linh hoạt. Vừa chat vừa chốt đơn hàng như Telesale chỉ với 1 Click gọi. Xem lịch sử giao dịch của khách đăng tương tác với CSKH, tránh được khách hàng Blacklist.Ngài 2 tính năng liên quan đến bình luận thì phần mềm còn nhiều ứng dụng khác nữa như cấu hình hàng loạt Fanpage chỉ trong tích tắc, quản lý website, kết nối vận chuyển, báo cáo hàng tháng. Vì vậy nếu có nhu cầu sử dụng hãy đăng ký dùng thử ngay trên website.[IMG>

Phân hệ quản lý tin nhắn, bình luận trên Facebook Abitmes đi kèm khi đăng ký Abitstore

2. Buffer - Phần mềm quản lý các nền tảng mạng xã hội
Buffer cung cấp giải pháp quản lý các mạng xã hội một cách toàn diện, không chỉ Facebook mà còn cả Twitter, Instagram, LinkedIn, Google+, Pinterest,... Buffer có 3 sản phẩm là Buffer Publish giúp bạn lên kế hoạch và đặt lịch đăng bài, Buffer Reply giúp bạn quản lý và trả lời tin nhắn từ khách hàng và Buffer Analyze giúp bạn đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội.Tuy nhiên giá thành phần mềm này khá cao mà không giúp chủ kinh doanh quản lý đa kênh được. Vì thế khi sử dụng phần mềm này cần lưu ý có phù hợp với công ty hay cá nhân không.
3. Chốt Sale – Phần mềm quản lý Fanpage miễn phí
Chốt Sale là phần mềm thuần Việt, chỉ tập trung vào mạng xã hội duy nhất là Facebook (mạng xã hội nhiều người dùng nhất ở Việt Nam), có thể quản lý tất cả Fanpage, comment, inbox, khách hàng và cả đơn hàng đến từ Facebook, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Cũng như phần mềm Buffer, hệ thống này chỉ quản lý chỉ trên Fanpage ít tính tăng. Nếu bạn kinh doanh cá nhân có thể sử dụng được.
4. Phần mềm quản lý page facebook Page365
Những tính năng là phần mềm này đem lại:Hỗ trợ quản lý bình luận, tin nhắn hiệu quả.

Lưu thông tin khách hàng, hỗ trợ tag để phân loại khách hàng.

Trả lời tự động kể cả khi không online

Có trang check tình trạng đơn hàng tạo miễn phí cho bạn.

Thống kê hiệu suất bán hàng, phản hồi, hóa đơn, doanh số mỗi ngày.

5. Phần mềm quản lý Fanpage VpageKhác với những phần mềm trên, Vpage chỉ tập trung vào nền tảng mạng xã hội duy nhất là Facebook, với các chức năng chính là quản lý comment và inbox trên Fanpage, ẩn comment thông minh, tin nhắn mẫu linh hoạt, quản lý đơn hàng/giao hàng, quản lý khách hàng và hỗ trợ bán hàng hiệu quả.Giá thành của phần mềm cũng khá "Chát", nó sẽ tăng theo số lượng Fanpage mà bạn đang dùng.Kết luận: Trên đây là danh sách TOP 5 phần mềm ẩn comment Fanpage tốt nhất hiện nay trên thị trường hiện tại, tuy nhiên tùy vào mục đích, quy mô kinh doanh để bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho doanh nghiệp mình sản phẩm phù hợp nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Abit là hệ thôngs mà các chuyên gia khuyên dùng, vậy nếu có nhu cầu sử dụng hãy đăng ký qua website hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể 024.6674.8888
Nguồn: Sưu tầm