[/b]
Hiểu toàn tập về cách tính tiền tiếp thị kết liên cho người mới [/b]

mô hình Affiliate Marketing được biết tới từ năm 1996 khi Amazon bắt đầu trả hoả hồng cho các chương trình liên kết duyệt y lưu lượng tróc nã cập. bắt đầu từ đó Affiliate marketing đã liên tục tăng trưởng và dần trở thành nhiều. Ngày nay ngay tại Việt Nam bạn có thể thuận tiện bắt gặp hay nghe về những blogger, các người làm MMO kiếm được vào nghìn đến vài chục ngàn đô một tháng trong khoảng Affiliate.
Rõ ràng đây là một ngành quyến rũ, nếu bạn là một người kiếm tiền online thì chắc chắn không thể bỏ qua nó được rồi. Bài viết này mình sẽ giúp bạn hiểu được định nghĩa Affiliate marketing là gì, Ưu điểm của Affiliate marketing cũng như các gì các bạn cần lưu ý khi khởi đầu bước chân vào ngành này.

Kiếm tiền online với Affiliate Marketing
Affiliate Marketing là gì?[/b]
Để bắt đầu làm bất kỳ một ngành nào Ban đầu các bạn phải hiểu rõ về nó cái đã. Vậy tiếp thị liên kết là gì, Affiliate Marketing là một chương trình tiếp thị, nơi bạn có thể nhận được tiền huê hồng trong khoảng một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm bằng cách bán hàng cho họ. Hiểu đơn thuần là vậy.
hoa hồng có thể trong khoảng 4-8%, có thể lên 10% ở một số danh mục đặc trưng giả dụ bạn bán tốt. Thật thuần tuý phải ko nào
lợi ích của Affiliate marketing[/b]
cố nhiên rồi, ích lợi Việc trước tiên và quan yếu nhất đấy là affiliate marketing giúp bạn có thể kiếm tiền mà ko cần bỏ công sức cho ra sản phẩm hay phải có sản phẩm của riêng mình. Có nhiều network có sẵn hàng chục ngàn sản phẩm có sẵn cho bạn tuyển lựa PR. các bạn cũng không phải mất công lo nghĩ về việc vẫn chuyển, đóng gói hay chất lượng của sản phẩm vì tất cả đã có dịch vụ lo rồi, việc của các bạn đơn giản chỉ là lo lăng xê và marketing cho sản phẩm ấy thôi.
Hơn nữa, mức hoả hồng cao là điểm đẹp nhất của tiếp thị liên kết, hoa hồng có thể từ 10% đối với các sản phẩm vật lý, với nội dung số có thể lên tới 70%-90%. Đúng là một Thống kê khủng phải ko nào.
Giống như các cách kiếm tiền online khác, ưu điểm của Affiliate marketing cũng ở chỗ bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, chỉ cần một chiếc máy tính kết nối với internet là đủ rồi. bạn có thể khởi đầu với affiliate thậm chí chỉ với vài trăm nghìn khi khởi đầu, Báo cáo mà bạn khó có thể làm được gì với buôn bán truyền thống. rút cục khi đã có được 1 nguồn thu nhập thụ động trong khoảng affiliate, các bạn hiểu và biết cách kiếm tiền từ affiliate từ đấy bạn có thể thuận lợi tạo ra những nguồn thu nhập tương tự.
Tư duy làm Affiliate Marketing
Tư duy về Affiliate marketing[/b]
tới khi này khi bạn đã hiểu Affiliate marketing là gì và lợi ích của nó, điều Tiếp theo bạn cần có để khởi đầu làm Affiliate marketing đấy là tư duy đúng về nó, cách nó hoạt động như thế nào. Ở đây mình đưa ra hai vấn đề đó là cách thức nhận hoa hồng rộng rãi lúc là Affiliate và phân biệt Affiliate network với Affiliate program.
những hình thức nhận hoả hồng phổ biến:[/b]
PPC – Pay Per nhấn (Hoa hồng khi giới thiệu 1 khách vào website người bán)
PPL – Pay Per Lead (Hoa hồng lúc khách điền thông tin vào form / đơn hàng)
PPS – Pay Per Sale (Hoa hồng lúc khách tậu hàng và trả tiền, phần trăm doanh thu)
PPI – Pay Per Install (Hoa hồng khi khách cài đặt xong 1 áp dụng vào mobile / pc)
những phương thức sử dụng để làm Affiliate marketing[/b]
[replacer_img]những phương pháp làm Affiliate Marketing
Để làm Affiliate marketing các bạn có thể đi theo phổ quát hướng nhưng quan yếu và cũng được rộng rãi người dùng nhất là SEO và ADS
  • Với SEO : các bạn sẽ làm 1 website, và tối ưu hóa để website của bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, cốt yếu là Google. nếu như bạn đã quyết định SEO một website thì các bạn cũng hãy chú ý đến sản phẩm cho website của mình nhé. Thường thì những sản phẩm vật lý có trị giá cao, hay các sản phẩm theo sở thích.. Thì các bạn nên sử dụng SEO vì khi sản phẩm của các bạn đã lên top thì sẽ rất khó để đổi thay, update..



    Với chạy Ads : các bạn có thể dùng facebook ads, instagram ads, zalo ads… Hiện nay việc tạo một tài khoản và bắt đầu chạy ads trên những nền móng là rất tiện dụng. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đến từng loại sản phẩm ngành nghề hàng có thích hợp để chạy ads không đã nhé. những sản phẩm số, sản phẩm ngắn hạn thì sẽ dễ chạy ads hơn.
hẳn nhiên việc chọn lọc SEO hay chạy ADS là mang tính hơi, phổ thông sản phẩm các bạn phải kết hợp cả 2 kỹ thuật này thì mới mang lại hiệu quả cao nhất
nếu như các bạn vẫn còn đang băn khoăn về chọn SEO hay Ads các bạn có thể nghiên cứu trong khoảng các đối thủ đi trước của các bạn đang làm gì để quảng bá sản phẩm rồi làm theo. hẳn nhiên rồi.
những vấn đề cần lưu ý với Affiliate Marketing[/b]
1. bề ngoài website:[/b]
vun đắp cho mình một website với nội dung tốt, làm sao để biến người truy vấn cập trở thành khách hàng hàng. Cách nhanh nhất để làm điều đấy là bạn hãy học tập các website, blog của những những đã thành công. Cách họ làm như thế nào? Họ viết bài ra sao, họ chăm nom người đọc thế nào? các bạn hãy thử đặt mình vào vị trí của quý khách và nghĩ xem mình có bị thuyết phục tìm hàng từ website của mình hay không? Học tập từ những người thành công và làm theo những lời khuyên của họ sẽ giúp bạn tiến tốc độ hơn.
2. Tối ưu hóa dụng cụ kiếm tìm (SEO):[/b]
Rõ ràng những người kiếm tìm bạn trên internet chính là những khách hàng tiềm năng nhất của bạn. Vì họ thực sự có nhu cầu tìm hàng nên họ mới tìm kiếm. Do đó nhiệm vụ của bạn là làm sao càng rộng rãi người kiếm tìm các bạn trên internet càng tốt. Và để làm được điều ấy, cách đơn thuần và bền vững nhất ấy là SEO website của bạn lên top trong ngành nghề mà bạn hoạt động. dĩ nhiên chẳng phải ngày một ngày 2 bạn có thể làm được điều này nhưng nếu như các bạn bỏ thời kì và đầu cơ sức lực vào SEO lúc đã lên top rồi thì cách này đặc biệt vững bền và công việc khi đó của các bạn đơn thuần là ngồi nhà đếm tiền mà thôi.
3. Theo dõi và coi ngó website của mình thường xuyên[/b]
Hãy xem mình đang gặp vẫn đề ở đâu để từ đó rút ra những gì chúng ta không nên làm, những gì nên làm hay bạn cần phải đổi thay các gì, cố nhiên là cũng không giới hạn sáng tạo và thí nghiệm rồi. các bạn cũng phải theo dõi tỷ lệ nhấp chuột (CTR) trên các sản phẩn của mình, trên các link đặt/mua hàng trong khoảng ấy thực hiện thay đổi, tinh chỉnh trang web của mình. tỉ dụ bạn có thể thay đổi vị trí đặt banner truyền bá, xây dựng landing page cho website,…
4. đầu cơ nhất thiết vào lăng xê[/b]
bạn cũng hãy sử dụng quảng cáo Adwords kết hợp với facebook ads, email marketing… sử dụng đa dạng những phương thức marketing và ko nhất định vào bất cứ kênh nào thì chắc chắn kết quả bạn đem đến sẽ cao hơn đa dạng đấy. Thử nghĩ mà xem, các cụ ta vẫn nhắc không bao giờ bỏ trứng vào một rỏ mà.
5. Báo cáo hiệu quả[/b]
Làm Affiliate marketing cũng giống như kinh doanh vây, các bạn phải biết rõ công tác kinh doanh của mình có đang tuyệt vời hay không. Do vậy nên việc bạn bắt buộc phải làm khi khởi đầu affiliate marketing đó là Thống kê hiệu quả các chiến dịch quảng cáo: bạn có thể dùng Google Analytics cho website của mình hoặc sử dụng các chương trình Thống kê của dịch vụ để theo dõi tuyệt vời của từng kênh truyền bá.
Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm phổ thông tri thức hơn nữa về Affiliate marketing. thời kì Việc đầu tiên sẽ là khoảng thời kì khó khăn nhất khi các bạn mới bắt đầu học và kiếm tiền bằng Affiliate marketing, Do vậy nên các bạn hãy bền chí và tiếp diễn làm việc biết đâu hai,3 năm nữa các bạn sẽ trở thành một pro về Affiliate