Bạn nên tham dự tiếp thị liên kết của Lazada

Lazada là một website thương nghiệp điện tử lớn và rất phổ biến tại Việt Nam, tại Lazada hiện cũng có chương trình (làm tiếp thị liên kết cho lazada) riêng dành cho các hợp tác viên bán hàng.
tức là thay vì nhập hàng về bán thì bạn có thể đăng ký tham dự vào Tiếp thị liên kết Lazada 2020 để quảng cáo các sản phẩm hiện đang được bán online trên Lazada và nhận hoả hồng mỗi khi có quý khách sắm qua link của bạn.




thời điểm trước tháng 9/2018 Lazada Affiliate Program vận hàng trên hệ thống HasOffer. Tuy thế trong khoảng tháng 10/2018 tất cả những dữ liệu đã được chuyển qua một hệ thống riêng Vì vậy bài này ATP Software sẽ cập nhật cách đăng ký, lấy link tiếp thị liên kết trên hệ thống mới của Lazada Affiliate Program
Đầu tiên, thuật ngữ affiliate có tức là hình thức tiếp thị liên kết. Các bạn ko phải sở hữu sản phẩm hay dịch vụ, song song cũng ko chịu bất cứ một rủi ro nào trong giai đoạn giao nhận, sắm bán hàng hóa. Đơn thuần bạn chỉ chia sẻ, PR sản phẩm sẵn có và hưởng huê hồng từ đây.
Vậy Lazada affiliate cũng như vậy vậy, bạn san sớt, quảng bá sản phẩm cho lazada và nhận huê hồng trong khoảng mỗi đơn hàng thành công.

LÝ DO MÀ các bạn NÊN tham dự TIẾP THỊ kết liên CỦA LAZADA:
  • Mạng tậu mua uy tín và lớn nhất hiện nay với hàng nghìn sản phẩm, danh mục không giống nhau



    ko cần bỏ vốn vì bạn đang làm tiếp thị cho bán hàng cho Lazada



    hoả hồng được trả tới 5% cho những đơn hàng điện tử và 8% cho các đơn hàng không hề hàng điện tử



    xoành xoạch có những chương trình khuyến mãi



    Đăng ký làm hiệp tác viên rất dễ

LÀM SAO ĐỂ bắt đầu LÀM cộng tác VIÊN BÁN HÀNG CHO LAZADA?
1. Điều Việc ban đầu các bạn nhu yếu một blog hoặc website cho riêng mình.
2. Đăng ký làm hiệp tác viên bán hàng cho Lazada

3. Để là tiếp thị liên kết hữu hiệu, theo kinh nghiệm của Ngọc thì ngoài việc đặt banner bạn nên siêng năng viết những bài Tìm hiểu về sản phẩm muốn làm tiếp thị, sau đó đề nghị quý khách tìm sản phẩm ấy.

nếu như bạn là người đều đặn tìm sắm online, vậy thì sau lúc tậu sản phẩm đó hãy viết luôn trải nghiệm của bạn về sản phẩm nhà cung cấp, kèm những hình ảnh dùng sản phẩm đấy.
các bạn cũng nên chọn các sản phẩm đang bán chạy, hoặc theo mùa để cải thiện đơn hàng, hoa hồng. Giả dụ làm được như vậy thì cứng cáp khách hàng sẽ rất tin tưởng vào kinh nghiệm của bạn và tậu hàng theo giới thiệu của bạn.

Ở các quốc gia như Mỹ việc kiếm tiền trên mạng bằng chương trình trang mạng tiếp thị liên kết đã trở nên nhiều từ rất lâu rồi, hiện nay nó còn trở nên nghề làm giàu trên mạng của cực nhiều người.
chắc chắn trong thời gian đến kiếm tiền qua tiếp thị liên kết tại VN sẽ phổ biến và bùng nổ, vậy các bạn đã sẵn sàng trở nên người tiên phong trong ngành tiếp thị kết liên của Lazada chưa?