Chiến thuật làm tiếp thị kết liên cho Lazada.



thương nghiệp điện tử đang dần trở nên một lề thói sắm hàng của người Việt. Cuộc đua giành thị trường TMĐT giữa các sàn đang mở ra rất nhiều thời cơ cho những người biết cách dựa trên vai người khổng lồ và mong ước kiếm tiền từ nó.

nếu như bạn là một người làm tiếp thị kết liên, hoặc có niềm đam mê với kiếm tiền từ affiliate marketing, các bạn vững chắc không thể bỏ qua các chương trình affiliate quyến rũ trong khoảng các sàn TMĐT uy tín này. Và với bài viết này chúng ta cộng Phân tích về Lazada affiliate và cách để kiếm tiền với nền tảng này nhé.
1.Lazada affiliate là gì?

Trước tiên, thuật ngữ affiliate có tức thị hình thức tiếp thị liên kết cho Lazada. các bạn ko phải sở hữu sản phẩm hay nhà sản xuất, đồng thời cũng ko chịu bất cứ một rủi ro nào trong công đoạn giao nhận, sắm bán hàng hóa. đơn giản các bạn chỉ chia sẻ, PR sản phẩm sẵn có và hưởng hoả hồng từ đây. Vậy Lazada affiliate cũng như vậy vậy, các bạn chia sẻ, PR sản phẩm cho lazada và nhận huê hồng từ mỗi đơn hàng thành công.
Lazada đã có chương trình affiliate riêng trong khoảng tương đối sớm so với các sàn TMĐT khác tại Việt Nam. các bạn có thể làm tiếp thị kết liên với Lazada phê chuẩn những affiliate network như ACCESSTRADE.
Việc đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada trước đây đòi hỏi bạn phải có nguồn traffic sẵn và Lazada chỉ ưng chuẩn đối với những người đã có kinh nghiệm phổ biến trong lĩnh vực Affiliate Marketing mà thôi.
tuy nhiên, giờ đây các bạn có thể tiện lợi đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada chỉ cần các bạn có website và có sẵn nguồn traffic hơi lâu dài là được.
3. Chính sách hoả hồng
huê hồng được tính tùy theo khách hàng sắm hàng trên Lazada Mobile App hay trên PC hoặc Mobile sử dụng Browser. Affiliate link lúc mở trên PC sẽ mở ra giao diện dành cho PC, lúc mở trên điện thoại sẽ dẫn đến App Store để khách hàng cài đặt App hoặc dẫn thẳng vào trang App Lazada nếu khách hàng đang dùng Lazada App.

Dưới đây mà mức hoả hồng cho từng ngành hàng mà publisher sẽ nhận được khi tiếp thị sản phẩm trên Lazada:
Với mong đợi thay đổi hành vi các bạn chuyển qua sử dụng App trên trang bị di dộng thì Lazada ra chính sách hoả hồng cho App cao hơn so với các đơn hàng được sắm trên website trực tiếp của Lazada. Cụ thể hoa hồng cho các đơn hàng trên App sẽ cao hơn 30% so với đơn trên Desktop. Đây là một mức hoả hồng tương đối hấp dẫn đối với những publisher mảng EC.

2.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?
Bước1: Đăng ký account Lazada Vietnam Affiliate Program để trở thành đối tác trực tiếp
thao tác 2: Chọn sản phẩm muốn quảng bá, tạo link affiliate cho sản phẩm.
thao tác 3: Tạo nội dung san sớt về Lazada & những sản phẩm các bạn ưa thích phê duyệt bài viết, video, post, truyền bá, v.v…trên website, mạng phường hội, Youtube
bước 4: Đặt link Affilate & lăng xê tới mọi người
thao tác 5: khách hàng nhấn vào link affiliate
bước 6: khách hàng sắm hàng thành công & hoàn thành trả tiền
bước 7: Nhận hoả hồng do Lazada trả tiền.
Sau khi bạnAffiliate marketing platform và người dùng click vào link của các bạn và dẫn tới trang của Lazada. Họ thực hiện giao dịch tậu hàng thì khi đó huê hồng sẽ được gửi vào Dashboard. Để nhận được trả tiền từ Lazada Affiliate trước tiên bạn phải thỏa mãn những điều kiện sau:
● Thu nhập phải được chí ít là 500.000đ. nếu như tháng này chưa đủ sẽ được cộng dồn vào tháng sau.
● Phải có hiệp đồng với Lazada trước đấy.
Việc tạo ra thu nhập trên 500K là việc bạn cần phải có được và cần phải quyết tâm để mang lại càng phổ quát hơn càng tốt. Hàng tháng Lazada sẽ gửi Thống kê thu nhập trong mục Monthly Income. các bạn vào ấy xem để biết được doanh thu. Và huê hồng sẽ được thanh toán trong 30 ngày bắt đầu từ ngày xuất hoá đơn.

4. thời cơ lúc tham dự chương trình affiliate của Lazada
Là hình thức được phổ thông người kinh doanh online chọn lựa, affiliate marketing vượt trội ở khả năng tạo nguồn thu nhập vững bền với chi phí Việc ban đầu rất thấp. Với vai trò trung gian giới thiệu sắm hàng cho Lazada , bạn hoàn toàn ko cần phải lo âu đến vấn đề sản phẩm, vận tải đơn hàng hay săn sóc khách hàng.
thị trường affiliate là vô cùng rộng lớn với không ít những ông lớn trên phổ thông ngành cũng đang đầu tư mạnh vào mảng này. Nên để có thể rộng rãi các chiến dịch, gia tăng cơ hội kiếm hoả hồng thì các bạn có thể chọn lọc affiliate network – nơi kết nối các đơn vị với những publisher.
Làm affiliate Lazada phê duyệt các nền móng như ACCESSTRADE thì hoả hồng sẽ thấp hơn một tẹo. tuy thế, đổi lại các bạn sẽ được những AM hỗ trợ nhiều hơn nếu như bạn là người mới. Không những thế AT còn có một cộng đồng hơn 50.000 thành viên là các publisher sẵn sàng cùng nhau bàn thảo, học hỏi kinh nghiệm.
5. Lời kết
bạn có thể đăng ký làm publisher chạy chiến dịch mạng tiếp thị liên kết uy tín Lazada phê chuẩn ACCESSTRADE. ACCESSTRADE ngoài cung ứng chiến dịch Lazada còn có cực nhiều chiến dịch khác như Tiki, Shopee, Adayroi… Sau khi đã đăng ký làm publisher của ACCESSTRADE các bạn chọn chiến dịch Lazada và có thể chạy ngay sau lúc được ưng chuẩn.