Nên dùng PR tiếp thị liên kết trên Instagram?

Instagram cho phép người dùng tạo quảng cáo sau lúc đã chuyển tài khoản cá nhân thành account buôn bán online . Theo Đánh giá hiện tại của cộng đồng quảng bá Facebook, quảng cáo trên Instagram có lượng tiếp cận tốt hơn trên Facebook.
Cũng giống như trên các nền móng truyền thông khác, quảng bá trên Instagram giúp quý khách tăng nhận thức về tổ chức, sản phẩm, áp dụng hoặc nhà sản xuất của các bạn. ưng chuẩn những bài viết được truyền bá tiếp thị liên kết trên instagram, bạn sẽ tăng cường phạm vi tiếp cận và quảng cáo nhãn hàng của mình tới phổ thông người hơn.

Hơn thế nữa, đây còn là cách lôi kéo quý khách tiềm năng Tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc nhà cung cấp của các bạn và tăng cường doanh số bán sản phẩm, số lượt vận tải xuống ứng dụng di động hay số khách kẹ thăm shop.
Có 3 cách để chạy PR xuất hiện trên Instagram:
  • Tạo truyền bá ngay trên Instagram: Sau khi chuyển trang cá nhân thành tài khoản kinh doanh, bạn có thể quảng bá bài viết và story trong khoảng tài khoản Instagram.



    Tạo quảng bá trong khoảng Trang Facebook: nếu như quản lý một Trang Facebook, các bạn có thể kết liên tài khoản Instagram với Trang đó. lúc bạn tạo PR trong khoảng Trang của mình, PR có thể xuất hiện song song trên Facebook và Instagram.



    Tạo chiến dịch PR trong Trình điều hành PR: lúc các bạn đã quen với việc lăng xê trên Facebook, Trình điều hành lăng xê còn sản xuất các công cụ toàn diện để tạo truyền bá.

Trong bài viết này, mình đã đưa ra hướng dẫn rất chi tiết về cách làm thế nào để xây dựng chiến lược mạng tiếp thị liên kết uy tín trên Instagram tuyệt vời và gia tăng nhận thức nhãn hàng của các bạn đối với người dùng trên Instagram. Bài viết Tiếp theo về Instagram mình sẽ chỉ ra một vài kỹ thuật cụ thể hơn và các thủ thuật nhỏ giúp gia tăng cường FAN trung thành của mình. Comment cảm nhận của các bạn về bài viết, hoặc những khó khăn chưa hiểu, muốn kể kỹ hơn thì mình sẽ trả lời nhé! mạnh dạn lên! 😉 ≪3