Đối với các nước phát triển, những dịch vụ trung gian như Môi giới Bất động sản, Môi giới Chứng khoán luôn là những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nhà Môi giới Bất động sản không phải là Cò Nhà đất như những gì đã xảy ra ở Việt Nam cách đây vài năm. Giờ đây, một Chuyên viên Môi giới Bất động sản cần trang bị cho mình nhiều kiến thức về bán hàng, xây dựng, phong thủy, kiến trúc… để sẵn sàng tư vấn cho những người ở các ngành nghề khác nhau trong xã hội có nhu cầu mua bán nhà. Nhà Môi giới Bất động sản ở Công ty Tuấn 123 luôn tự hào khi luân chuyển một khối lượng tiền tỷ khổng lồ chảy trong dòng chảy tài chính của nền kinh tế. Họ giúp chủ nhà thanh khoản được căn nhà, giúp khách mua có được tổ ấm cho gia đình.

Công ty bất động sản Tuấn 123 đào tạo chuyên môn cho nhân viên

Công ty bất động sản [replacer_a] là một môi trường tuyệt vời cho ai đang tìm việc làm Bất động sản tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là một môi trường lý tưởng cho những ai mang trong mình niềm khát khao được chinh phục bản thân làm việc khó, kiếm nhiều tiền.
Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc có quy trình làm việc, chương trình Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp: Miễn phí 100% đào tạo từ người chưa biết đến biết nghề và sống được bằng nghề Môi giới Bất động sản, thậm chí khi thạo nghề có thể tự làm Môi giới giỏi độc lập (Giáo án Đào tạo Tập 1, Tập 2, Tập 3)

Giáo trình đào tạo việc làm Bất động sản Công ty Tuan 123

Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nắm bắt kiến thức việc làm bất động sản một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất cùng các giáo trình chuyên môn khác.
Những người trực tiếp đứng lớp đào tạo việc làm Bất động sản trong Công ty Tuan 123 rất đa dạng. Điểm chung của họ là học tập và vận dụng tốt nhất giáo trình đào tạo của Công ty Tuấn 123 và áp dụng sáng tạo dựa vào năng lực của bản thân mình.


Hy vọng rằng với những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được một môi trường tuyệt vời cho việc làm Bất động sản, đang tìm kiếm cho mình công việc thu nhập cao, đột phá và bền vững.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 5 – Tòa nhà Hồng Hà, 109 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
TP. Hồ Chí Minh: Lầu 1, Big C Miền Đông, 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10.
Email: Tuan 123
Điện thoại: Mr. Đức (Phụ trách tuyển dụng) 0965.35.05.75