Tiếp thị Sendo - trang tậu tìm online bậc nhất Việt Nam
tới với Tiếp thị liên kết với Sendo , bạn sẽ không cần lo về làm thế nào để quảng cáo sản phẩm, mà Sendo cung ứng cho đối tác rất nhiều phương tiện và chương trình để PR.
  1. Tiếp thị liên kết với Sendo
Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền tảng trực tuyến cho các tư nhân và tổ chức nhỏ mua, bán hàng hóa. Đây là một trong các đơn vị thương nghiệp điện tử to nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm từ khoảng 300.000 người bán.
[replacer_img]
  1. Lí do các bạn nhất thiết phải thử tiếp thị liên kết Sendo
Đầu tiên: tham dự Sendo Affiliate sản phẩm của shop bạn sẽ được phủ sóng trên đầy đủ hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... mạng lưới rộng to giúp shop có thêm rộng rãi thời cơ tiếp cận những khách hàng tiềm năng.
+ Thứ 2: Sendo Affiliate mang lại cho cửa hàng các bạn nguồn quý khách bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng cường thêm cơ hội bán hàng cho cửa hàng
+ Thứ 3: Sendo Afffiliate giúp sản phẩm của shop được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google gồm những trang tin tức, giải trí.. Siêu "ăn khách" lôi kéo hàng triệu lượt truy nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí...
Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí khi đơn hàng hoàn tất. Đơn hàng ko thành công sẽ ko mất phí.
+ Thứ 5: Quá thuận tiện lại không mất thời gian. giả dụ các nhà sản xuất khác shop phải bỏ nhiều thời kì và công sức hơn.
Ví dụ: canh thời gian Up sản phẩm như thế nào là hữu hiệu...
đến với Sendo Affiliate cửa hàng ko cần làm việc ấy, chỉ cần các bạn đầu cơ kỹ càng sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi hấp dẫn, biểu hiện rõ ràng... Còn [replacer_a] Sendo sẽ mang đơn hàng về cho bạn
+ Thứ 6: Một Con số sẽ khiến bạn bất ngờ! Theo Thống kê sắp nhất tiếp thị kết liên với Sendo đã giúp tăng cường hơn 25% số lượng đơn hàng của những cửa hàng tham gia chương trình.
  1. Lời kết:

Làm tiếp thị liên kết cũng giống như việc bạn làm kinh doanh thực thụ vậy. Để mang tới thành công đòi hỏi các bạn phải quyết tâm ko dừng. Và thất bại 1 số lần là điều chẳng thể tránh được khỏi.
Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên kiên cố sẽ là một kĩ thuật kiếm tiền online vững bền và vững mạnh mạnh trong tương lai.