Vì sao nên tham gia tiếp thị liên kết với Tiki?


Cách tham dự chiến dịch tiếp thị kết liên của Tiki cũng rất thuần tuý. Sau lúc các bạn đăng ký tài khoản ở những trang tiếp thị là bạn có thể bắt đầu tham gia. các bạn chọn lựa sản phẩm tương ứng mà Tiki đang chạy chiến dịch rồi bắt đầu truyền bá sản phẩm đó duyệt những website affiliate, blog, kênh youtube,… của bạn.

Tiki Affiliate là chiến dịch tiếp thị liên kết trong ấy Tiki sẽ đóng vai trò như nhà bán hàng còn các bạn là người tiếp thị hay publisher. các chiến dịch này được Tiki tổ chức cùng với một bên thứ 3 là hệ thống affiliate marketing tiki. Để tham gia chiến dịch, các bạn phải tham gia vào mạng lưới tiếp thị liên kết của bên thứ 3 có chạy chiến dịch của Tiki.
tương tự bạn sẽ chẳng thể trực tiếp kiếm tiền được với mà phải chuẩn y một bên trung gian. Hiện nay có không ít mạng lưới tiếp thị liên kết lừng danh và uy tín như accesstrade, civi, adflex, adpia, masoffer…
không cần vốn, không cần sản phẩm
Trong chương trình tiếp thị liên kết, các bạn chỉ đóng vai trò như người giới thiệu sản phẩm, ko cần phải nhập số lượng lớn hay nhất quyết phải tìm sản phẩm. Người bán sản phẩm sẽ lưu giữ và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm chỉ được xuất đi lúc có đơn đặt hàng thành công từ quý khách duyệt đường link tiếp thị của bạn. Sau đó khi người mua trả tiền thành công, hệ thống sẽ cập nhật và trả các bạn huê hồng tương ứng với mỗi chiến dịch.

hoả hồng cao
hoa hồng của Tiki khá cao, có thể lên tới 10% trên mỗi sản phẩm. dù rằng đặt lên bàn cân so sánh với 1 vài nhãn hiệu khác, mức huê hồng của Tiki ko thật sự có được Con số khủng nhưng các sản phẩm của Tiki lại thuộc lĩnh vực hàng ko “kén” người dùng. Điều đấy có nghĩa là thời cơ khách hàng nhấp vào đường dẫn tiếp thị và tậu sản phẩm của Tiki rất cao nên ví như siêng năng và có định hướng đúng, vững chắc các bạn sẽ có nguồn thu dồi dào từ Tiki Affiliate.
Mức huê hồng của Tiki hiện tại là bao nhiêu?
Hiện tại, một số ngành hàng có giá trị sản phẩm lớn, Tiki đang có huê hồng rất cao như sau:
  • Điện thoại, máy tính bảng: 1.28%



    thiết bị số, phụ kiện số: 4%



    Điện gia dụng: 4%



    Nhà cửa, đời sống: 4.4%



    TV, thiết bị nghe nhìn: 1.76%



    Laptop, máy vi tính: 1.28%



    Máy ảnh, máy quay phim 1.28%
những dòng sản phẩm khác mặc dù ko được chạy tiếp thị liên kết liên tục nhưng Tiki cũng rất đều đặn ra chiến dịch mới nên các bạn hoàn toàn an tâm.
Trên đây là đông đảo những điều bạn cần biết về Tiki Affiliate trước khi tham gia. Mong rằng bài viết đã giúp độc giả có thêm phổ biến thông tin hữu ích.
ko cần chăm sóc khách hàng
Tiki liên tục có nhiều chiến dịch marketing toàn diện để tăng tính nhận biết nhãn hàng và niềm ưa chuộng với quý khách. lúc quý khách đã có niềm tin với Tiki, những chiến dịch tiếp thị liên kết uy tín với Tiki cũng có phần “dễ thở” vì quý khách cảm thấy yên tâm lúc tậu mua. các bạn sẽ ko cần chăm sóc quý khách tốn kém giá cả. nhóm của Tiki sẽ giúp các bạn trông nom và “giữ chân” khách hàng khi tham gia chương trình.
nâng cao kiến thức về marketing và kinh doanh
Chương trình Tiki Affiliate cũng rất phù hợp với những người có ý định kinh doanh nhưng chưa đủ kiến thức và nắm bắt được hết rủi ro lúc buôn bán. bắt đầu với chương trình tiếp thị cũng là trang bị cho bạn những tri thức để xây dựng một cùng đồng và tìm kiếm khách hàng.

Lời kết
Tiki là một trong các sàn TMĐT uy tín và chất lượng của Việt Nam, khi bán hàng cho Tiki các bạn có thể không còn tự tin mà đề cập rằng mình luôn bán hàng hàng hiệu 100% bởi lẽ các quy định khó tính lúc xác thực hàng hóa được công khai bán trên website của Tiki.