Hiện nay, dự án Vinhomes Phạm Hùng chính thức sắp ra mắt.
Vinhomes Sky Lake được đánh giá sẽ trở thành tâm điểm của thị trường BĐS thủ đô cuối năm, không chỉ bởi việc sở hữu vị trí kim cương, được đầu tư xây dựng bởi một trong những tập đoàn uy tín nhất trên thị trường BĐS Việt Nam, mà còn bởi dự án được thừa hưởng một không gian thơ mộng, đẳng cấp bên hồ điều hòa rộng 19ha thuộc công viên Cầu Giấy với tổng diện tích lên tới 32ha.
Thông tin dự án.
- Tên dự án: Chung cư Vinhomes Skylake.
- Chủ đầu tư: Vingroup.
- Diện tích đất dự án: 13.555 m2.
- Mật độ xây dựng: 32.5%.
- Vị trí: Mặt đường Phạm Hùng – Nam Từ Liêm – Tp. Hà Nội.
- Quần thể: Bao gồm 3 tòa tháp S1 - S2 - S3 (36 - 41 tầng).
- Quy mô dự án: Hồ điều hòa, TTTM, chung cư cao cấp và shophouse (nhà phố thương mại).
- Hơn 60% diện tích dự án được dành cho xây dựng cảnh quan và khu công viên.


*Những lý do khiến Vinhomes Skylake Phạm Hùng sẽ là bom tấn cuối năm 2016.
Bởi Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng tọa lạc ngay bên cạnh công viên Cầu Giấy mới, rộng 32ha với hồ điều hòa rộng 19ha, là hồ lớn thứ 2 tại Hà Nội, chỉ sau hồ Tây. Một cuộc sống Resort 5 sao ngay tại vị trí vàng phía Tây, nơi được quy hoạch là trung tâm hành chính, văn hóa, thể thao giải trí mới của thủ đô, đang chờ đón quý khách trở thành những chủ nhân tương lai. Với 1m2 căn hộ Sky Lake Phạm Hùng, quý khách hàng sẽ sở hữu tương đương 1500m2 hồ điều hòa và 1500m2 cây xanh.

+ Được đầu tư bởi chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam tập đoàn Vingroup. Vinhomes Skylake Phạm Hùng hứa hẹn là một tổ hợp sống lý tưởng nhất cho cư dân Hà Nội.
* Cơ sở hạ tầng bàn giao hoàn thiện đi kèm nhiều tiện ích đắc biệt với hệ thống bệnh viện, trường học, cơ sở nâng cao thể chất không gian nghỉ dưỡng, tạo cho cư dân một môi trường sống không thể đẳng cấp hơn.
+Với thiết kế hiện đại tận dụng được tối ưu không gian sử dụng, không gian mở giao hòa căn hộ với thiên nhiên diện tích từ 55-170m2 từ 1-4 phòng ngủ phù hợp với mọi nhu cầu của gia đình Việt.
+ Giá bán dự kiến sẽ rất phù hợp với mặt bằng chung thu nhập người dân.
+Không gian cảnh quan được tô điểm với Hồ ngắm cảnh rộng 33ha và hệ thống cây xanh xung quanh, kết nối với công viên Cầu giây rộng 6,5 Ha toàn bộ dự án bao gồm 3 tòa với diện tích xây dựng trong khuôn viên chỉ 2,7 ha như một thành phố nằm trong một khu rừng nhiệt đới.
***Mọi thông tin cập nhật về giá, chính sách ưu đãi, thông tin mới nhất của Vinhomes Phạm Hùng luôn được chúng tôi cập nhật Nhanh và Chính Xác nhất.Hãy gọi và liên hệ phòng kinh doanh đại diện chủ đầu tư để lựa chọn căn đẹp nhất, giá tốt nhất, phù hợp nhất.
Quý khách hàng quan tâm xin liên hệ tới số Hotlines : 0963.651.761 hoặc 0915.380.928 Mr Trung.
Hoặc gửi email tới: trungpham0135@gmail.com