FLC Đà Nẵng là một trong nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn FLC trên cả nước. Với số vốn đầu tư lên đến hơn 2000 tỷ thì mục tiêu của chủ đầu tư FLC là sẽ mang lại một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Đà Nẵng.
Vị trí dự án FLC Đà Nẵng.
FLC Eco Charm tọa lạc tại cửa sông Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân, tại vị trí kết nối ba tuyến đường giao thông huyết mạch: Hành lang kinh tế Đông Tây, Quốc lộ 1A và đường cao tốc Liên Chiểu Dung Quất.
Tổng quan dự án FLC Đà Nẵng.
Giai đoạn I của dự án có diện tích 18 hecta, phát triển đầy đủ các loại hình như nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, khách sạn, khu vui chơi.
Hạ tầng tiện ích độc đáo sẽ được FLC triển khai như con đường điêu khắc; Công viên chủ đề Văn hóa Chăm đầu tiên tại Việt Nam.

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO FLC ECO CHARM???

Nằm trọn trong lòng đảo Thủy Tú, ngay tại cửa sông Cu Đê, FLC Eco Charm là một trong những khu đô thị sinh thái đầu tiên ở khu vực Tây Bắc với hệ thống tiện ích đồng bộ như: công viên văn hóa Chăm 2,4ha với sân khấu ngoài trời, con đường điêu khắc sinh vật biển, hồ câu cá, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại…

Vị trí đắc địa: FLC ECO CHARM nằm ở vị trí đắc địa bật nhất ở phía Bắc Đà Nẵng. Với vị thế nhất cận thị-nhì cận giang-tam cận lộ, FLC ECO CHARM được đánh giá là dự án nổi trội nhất trong năm 2018 tại Đà Nẵng.

Các điểm tiếp giáp cụ thể với dự án FLC Đà Nẵng:
– Giáp đường Nguyễn Tất Thành về phía Nam

– Giáp sông Cu Đê phía Bắc

– Giáp khu dân cư phía Đông

– Giáp đường cao tốc Hải Vân – Dung Quất phía Tây


Không gian sống hoàn hảo: FLC ECO CHARM được xây dựng đa loại hình, đa tiện ích. Với mật độ xây dựng chỉ 33%, xung quanh là hệ thống cây xanh bao phủ. FLC ECO CHARM sẽ tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên nhưng không kém phần sang trọng.
Chủ đầu tư uy tín, cam kết “rót vốn sinh lời”: FLC vốn nổi tiếng với việc đầu tư, phát triển những dự án đô thị chất lượng cao, với hệ tiện ích đồng bộ và sở hữu những lợi thế độc đáo. Do đó, việc FLC đứng ra làm chủ đầu tư trở thành một ưu điểm lớn của dự án.

Nhanh tay liên hệ:
Ms. Trang – 01677741412 - trang.pnht@gmail.com