Từ Liêm lên quận, biệt thự liền kề Xuân Phương ‘dậy sóng’!!

Nhiều hộ dân đang sinh sống tại khu đô thị Xuân Phương Viglacera nhận định: “ Đến với khu biệt thự liền kề Xuân Phương Viglacera khách hàng sẽ được mua nhà với giá gốc từ chủ đầu tư và không gian sống toàn màu xanh ”.
Chủ đầu tư Viglacera cho biết, tính riêng trong tháng 3/2014 đã có gần 20 giao dịch được thực hiện thành công nâng tổng số những căn liền kề đã có chủ tại dự án này lên con số hơn 300 căn.
Cùng với đó, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện đến 95% cùng liên kết vùng với những khu đô thị xung quanh thuận tiện như dự án Xuân Phương Quốc hội, Mỹ Đình,… Đến quý 3 năm nay hơn 800 cư dân thuộc chung cư của khu đô thị cũng chính thức nhận nhà và vào ở , hứa hẹn sẽ biến khu đô thị vốn trầm lắng này trở nên sầm uất và sôi động.
Theo các hộ dân mua nhà tại dự án này: “ Liền kề biệt thự Xuân Phương có sức hút với đông đảo khách hàng bởi khu đô thị này hội tụ những điều kiện mà khách hàng cần có cho cuộc sống của một gia đình hiện đại’’.
Khu đô thị mới Xuân Phương Viglacera nằm ngay trung tâm quận Từ Liêm trên trục đường 70, gần tuyến đường nối đường 70 và đường Lê Đức Thọ với thiết kế mặt cắt đường 50m, quy mô 8 làn xe. Đặc biệt, hệ thống giao thông từ khu đô thị đến các khu vực lân cận như Đại Lộ Thăng Long, đường 32 rất thuận lợi.
Hiện tại, Khu liền kề xuân phương ở ngay nằm trong khu đô thị đã được hoàn thiện với đầy đủ các hạng mục nhà ở và dịch vụ và khách hàng có thể dọn về ở ngay khi ký hợp đồng, đáp ứng được nhu cầu thực của người mua nhà.
Ngoài ra, điểm nhấn của dự án còn thể hiện ở thiết kế công viên và hồ nước 10.000m2 nằm ngay trung tâm. Bên cạnh đó, dự án còn có sân tennis, sân bóng, nhà hàng... đã đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu thể thao, ăn uống hàng ngày cho cư dân.
Tại dự án này, khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình căn biệt thự liền kề diện tích từ 75m2 trở lên với giá bán chỉ từ 3,9 tỷ đồng (đã bao gồm tiền đất, xây thô hoàn thiện mặt ngoài và thuế VAT).
Cụ thể, nhà liền kề 75 m2 – 82 m2 – 86 m2 được thiết kế 4 tầng có sân trước nhà và sân sau. Biệt thự View hồ có diện tích 181 m2 – 200 m2 – 220 m2 – 367m2 – 418 m2 thiêt kế 3 tầng và một tum
Được biết, trong đợt chào bán lần này, chủ đầu tư Viglacera sẽ dành tặng cho 10 khách hàng đầu tiên xe Piagio LX thời trang trị giá 65 triệu đồng cùng chương trình chiết khấu lên đến 2,5% cho khách hàng thanh toán 97% tổng giá trị hợp đồng cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác.
Không chỉ khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng mua nhà tại Xuân Phương Viglacera còn được thanh toán tiền nhà trong 4 đợt theo trình tự: 35 % - 20 % - 20 % - 22% và 3 % khi nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Đối với khách hàng mua nhà tại dự án này trong điều kiện cần vay vốn, ngân hàng MB và BIDV sẽ hỗ trợ cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất thấp nhất.
Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ hotline ban quản lý dự án (24/24):
Chi tiết tại:Web // duan-hanoi.com
Ms Hồng Nhung : 0916.722.679.
Ms Thanh Thảo: 0973.820.256.