Tình hình sức khỏe của Luka Jovic thế hệ được thông báo ngược với thông báo ban sơ...bongdanet

Theo tin từ El Chiringuio, Luka Jovic không bị chấn thương và sẽ tiếp tục ở lại với đội tuyển Serbia. Trước đó, trung phong này được báo cáo là bị chấn thương (không tiết lậu cụ thể mức độ) ở trận chiến với Bồ Đào Nha rạng sáng nay.
thông báo về Jovic được LĐBĐ Serbia đăng chuyên chở trên website sau cuộc đấu khiến CLB Real Madrid khiếp sợ. “Trong trận chiến với Bồ Đào Nha, Jovic bị tái phát chấn thương nhưng mà cậu ấy đã bị từ trước khi tập trung đội tuyển. Theo chẩn đoán ban đầu, cậu ấy chẳng thể thi đấu vào thứ Ba”.
Việc LĐBĐ Serbia không nói chi tiết về mức độ chấn thương khiến Real Madrid vừa lúng túng, vừa khó hiểu, vì sau đó, chân sút nhưng họ mua về trong mùa Hè vừa qua với giá 60 triệu euro vẫn chưa quay về Madrid.
tuy nhiên, như El Chiringuio cho biết, vấn đề của trung phong 21 tuổi không quá nghiêm trọng nên anh vẫn sẽ tiếp tục ở lại với đội tuyển và có thể thi đấu khi Serbia đến làm khách trên sân Luxembourg vào đêm mai.
Dù Jovic vẫn chưa đích thực bộc lộ được mình và thuyết phục HLV Zinedine Zidane kể từ khi tới sân Bernabeu mà tin tốt về sức khỏe của anh khiến chiến lược gia người Pháp thở phào. Ngày nay, danh sách chấn thương ở Real Madrid vẫn còn khá dài, với Eden Hazard, James Rodriguez, Isco Alarcon, Marco Asensio, Brahim Diaz là các bệnh binh.
bản thân Jovic cũng dính chấn thương trong giai đoạn sẵn sàng mùa giải và thế hệ trở lại thi đấu gần đây, với trận đá chính khi làm khách trên sân Villarreal. daga trực tuyến