☘️ VỊ TRÍ ĐẤT ĐẸP NÊN SỐ LƯỢNG CÓ HẠN!!!
* Liên hệ em Nhi để chọn ngay vị trí tốt nhất: 0938 001 364 (nhi)
Kèo thơm xuất hiện: Đất ven hồ hạ tầng hoàn thiện: 1000m2 = 1,3 tỏi :scream:
MỘT “BẢO LỘC” VEN BIỂN
Hồ Suối Môn, điểm đến mới được giới nghiên cứu đánh giá có khí hậu tương đồng Bảo Lộc nằm gần ngay biển Lộc An
Nằm cách Sài Gòn chưa đến 130 km, dễ dàng di chuyển từ cao tốc Long Thành – Dầu Giây vào quốc lộ 55, hồ Suối Môn thuộc huyện Đất Đỏ, Bà Riạ - Vũng Tàu hiện ra như một ốc đảo ôn đới xanh mát. Có khí hậu tương tự như vùng trồng trà, nông sản nổi tiếng Bảo Lộc, khu vực hồ được bao bộc bởi thung lũng bazan và mảng xanh mênh mông của đồi thấp trập trùng.
Vị trí: Nằm không cách quá khu trung tâm hành chính Bà Rịa và biển Hồ Tràm,LAKE GARDEN ven hồ Suối Môn sở hữu đầy đủ những yếu tố hàng đầu về thổ nhưỡng và chất lượng không khí và nghỉ dưỡng cao cấp.
Nằm liền kề cảng biển Lộc An và nhất là sân bay Lộc An được quy hoạch dành cho khu Safari Hồ Tràm – Bình Châu, Hồ Suối Môn nói chung và khu biệt thự vườn sinh thái LAKE GARDEN nói riêng đang là chủ đề tìm kiếm gây sốt thật sự vì tính khác biệt độc đáo từ dòng sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của giới đầu tư luôn đòi hỏi sự mới lạ, dẫn đầu thị trường
Tận dụng thế mạnh thiên nhiên kết hợp với hệ thống giao thông được quy hoạch đầu tư bài bản của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Và đi đầu trong xu thế hình thành chuỗi vườn nghỉ dưỡng kết hợp nông sản sạch – xanh, LAKE GARDEN nằm ngay hồ Suối Môn được săn đón trong giới đầu tư vốn đã chán với đô thị chật hẹp, tìm kiếm không gian được “sống xanh” mỗi tuần.
Bên cạnh thế mạnh thiên nhiên, những lô đất vườn của Lake Garden còn được săn tìm vì khả năng đầu tư “một dòng vốn – gấp đôi lợi nhuận” từ việc sản xuất nông sản sạch và định hướng khu nghỉ dưỡng ven hồ hiếm hoi gần Sài Gòn.
Diện tích: diện tích rất rất hợp lí từ 1000 – 1400 m2, những lô đất vườn hoàn toàn phù hợp đầu tư trồng nông sản xanh trong nhà kính, khu cảnh quan nghỉ dưỡng hay thậm chí những khu nhà nuôi yến tự nhiên, sớm mang lại lợi nhuận.
* Liên hệ em Nhi để chọn ngay vị trí tốt nhất: 0938 001 364 (nhi)