🌟 VINHOMES STAR CITY - “NGÔI SAO” BẤT ĐỘNG SẢN GIỮA TRUNG TÂM THÀNH PHỐ THANH HÓA 🌟

Tới thời điểm hiện tại, thị trường Bất động sản xứ Thanh đã có những bước đi đầy ấn tượng với các dự án tầm cỡ được đầu tư bài bản và quy mô quanh đường bờ biển. Tuy vậy, ở vùng trung tâm, tiềm năng vẫn còn bỏ ngỏ khi nơi đây thiếu những Khu đô thị đáp ứng nhu cầu sống, làm việc và hưởng thụ ngày càng cao của cư dân.

🌟 Đó cũng là thời điểm vô cùng thuận lợi để “ngôi sao” Vinhomes Star City nổi lên ngay vùng trung tâm mới của thành phố - một vị trí đắc địa với 3 mặt tiền tiếp giáp các đại lộ giao thông trọng yếu: Lê Lợi, Nam Sông Mã, và Hùng Vương.

🏞 Tiên phong quy hoạch theo mô hình “city within city” nổi tiếng thế giới, Vinhomes Star City trang bị hệ thống tiện ích và cảnh quan đồng bộ với tổng thể dự án rộng gần 150ha. Nơi đây hội tụ đầy đủ tinh hoa kiến trúc kinh điển của 4 nước Châu Âu với đa dạng loại hình sản phẩm gồm biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề và nhà phố thương mại.

👍 Với tiến độ thi công đảm bảo đúng cam kết, Vinhomes Star City sẵn sàng bàn giao những căn biệt thự đầu tiên đến tay các tân chủ nhân vào cuối năm nay. Cùng chờ đón!

✨ BIỂU TƯỢNG TỰ HÀO - KẾT NỐI TINH HOA
✨ Hotline: 098910390/8