Trong số các thương hiệu ghế massage có mặt trên thị trường hiện nay thì ghế massage cao cấp Queen Crown là cái tên nổi bật được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Bởi các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ, tiện ích mang lại mà còn có giá thành vô cùng phải chăng, ‘vừa túi tiền”. Để có cái nhìn khách quan, chính xác và đưa ra lựa chọn mua hàng chính xác về dòng sản phẩm cao cấp của Queen Crown bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.
1. Ghế massage cao cấp là gì?
Đây là thiết bị được ứng dụng công nghệ massage hiện đại nhất hiện nay để mang lại tiện ích sử dụng tối ưu cho người dùng. Những tính năng thường thấy ở ghế massage cao cấp là massage bằng hệ thống rô bốt 4D có khả năng thực hiện kỹ thuật massage phức tạp, trị liệu chuyên sâu; chế độ quét cơ thể Body Scan tự động dò tìm huyệt đạo cho hiệu quả massage chính xác; tính năng massage không trọng lực; nhiệt hồng ngoại; kéo giãn cơ; massage bằng âm nhạc,...và còn rất nhiều tính năng hiện đại khác.ghế massage cao cấp
Ghế massage cao cấp có nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh chất lượng tuyệt vời, dòng sản phẩm này còn được thiết ngoại hình vô cùng bắt mắt, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp, phú hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại, chất liệu mềm mại, bền bỉ tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi vào.
2. Tại sao nên dùng ghế massage toàn thân cao cấp?
Với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ tính năng, ngoại hình, chất lượng các dòng thiết bị massage toàn thân cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn bởi:
Đáp ứng tất cả nhu cầu massage thư giãn, trị liệu: Những tính năng hiện đại của ghế massage cao cấp có thể chăm sóc toàn diện cho sức khỏe bạn từ đầu đến chân, xua tan căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc giúp tinh thần được thoải mái, thư giãn tối đa. Không những vậy, thiết bị này còn được tích hợp nhiều bài tập massage tự động, trị liệu chuyên sâu tại các vùng thường xuyên đau nhức, hỗ trợ quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng, đạt hiệu quả tốt. Nhờ vậy giúp người dùng sẽ giảm ngay các cơn đau, cơ thể hồi phục nhanh chóng. Ngoài ra, ghế massage cao cấp còn có khả năng tùy chỉnh cường độ, lực massage, lựa chọn vùng cơ thể massage chuyên biệt nên có thể phù hợp sử dụng cho tất cả thành viên trong gia đình đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.
Trang bị hiện đại mang nhiều tiện nghi: Nhiều sản phẩm massage cao cấp được thiết kế màn hình điều khiển LCD giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt chỉ bằng một lần chạm. Bên cạnh đó một số dòng ghế có tính năng lùi tường thông minh tự động trượt về phía trước khi ngả ghế ra giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích trong nhà.
Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà bạn: Với lối thiết kế tinh xảo, thời thượng, thu hút của thiết bị massage cao cấp sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần tiện nghi, sang trọng. Bởi vậy dòng sản phẩm này không chỉ đơn thuần là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông thường mà còn là vật phẩm trang trí hữu dụng.
ghế massage cao cấp
Ghế massage trong phân khúc cao cấp tô điểm không gian thêm phần sang trọng

Độ bền cao: Các sản phẩm massage cao cấp được làm từ các vật liệu, linh kiện chắc chắn bền bỉ. Cùng với đó chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, lắp ráp tỉ mỉ, chặt chẽ, trải qua quy trình kiểm định chất lượng gắt gao. Nhờ vậy sản phẩm này có có tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ, ít gặp sự cố hỏng hóc trong quá trình vận hành. Khi sở hữu một chiếc ghế cao cấp bạn có thể sử dụng liên tục đến 10 năm hoặc có thể hơn. Như vậy về lâu về dài đây là sự đầu tư giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Nếu bạn còn băn khoăn về giá thành của những chiếc ghế massage trong phân khúc cao cấp có vượt xa khả năng chi trả của mình không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi dòng sản phẩm này khá đa dạng mức giá. Với dòng sản phẩm cao cấp của Queen Crown thì chỉ từ 40 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một model. Đây là mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của đa số người dùng có thể dễ dàng đầu tư sử dụng.
https://queencrown.com.vn/ghe-massage-cao-cap/