KHU DÂN CƯ “ SÂN BAY QUỐC TẾ LONG THÀNH ”
“Điểm đến đầu tư – An cư lạc nghiệp”
Tọa lạc ngay Trung tâm Hành chính Nhơn Trạch, Là một trong những địa phương đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Đồng Nai. Theo chủ trương của tỉnh Đồng Nai đã ban hành Nghị quyết số 13-NQ/TU về xây dựng TP Nhơn Trạch đến 2015 – 2020 thành Thành Phố Cấp 2. Tốc độ tăng trưởng Kinh tế luôn ở mức cao, GDP bình quân khoảng 16%/năm.
Với tổng diện tích dự án giai đoạn một 3,3 ha
- Phía Đông Nam giáp Bà Rịa – Vũng Tàu
- Phía Bắc giáp TP. Biên Hòa và huyện Long Thành mới
- Phía Tây, Nam và Tây Bắc giáp Q.9, Q.2 & Nhà Bè của Tp.HCM
Khu dân cư “ Sân bay quốc tế Long Thành” sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa, Cặp sát cao tốc TP HCM-Long Thành-Dầu Giây với chiều dài là 55,7 km, có 8 làn xe , tốc độ cho phép tối đa là 120km/h và tổng số vốn đầu tư 18,884 tỷ đồng bởi Chủ đầu tư là cty DT phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC). Đây là tuyến đường quan trọng kết nối trung tâm TP HCM với Sân Bay Quốc Tế Long Thành, và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu từ các khu công nghiệp ở Đồng Nai về các cảng ở Sài Gòn và giao thương giữ các tỉnh Miền Đông Nam Bộ với Đồng Nai. Hơn nữa từ vị trí dự án có thể thông thương đến các vùng miền bằng nhiều tuyến đường quan trọng khác như Cao Tốc Biên Hòa – Vũng Tàu , Cao Tốc Bến Lức – Long Thành, Vành Đai 3, Quốc lộ 51,…
Dân cư hiện hữu đã tập trung đông đúc, Chợ, bệnh viện, siêu thị, Trường học… xoay quanh dự án, hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng nhất của một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp nhất.

- Cách Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây
(Tuyến đường huyết mạch giao thương của Tỉnh Đồng Nai và TP HCM ) 2km
- Cách Quốc Lộ 51 500m
- Cách Sân bay quốc tế Long Thành 2km
- Cách KCN Nhơn Trạch “ 1, 2, 3, 4, 5, 6 “ trong khoảng bán kính 2 - 3km
- Cách Chợ Long Phước 1km
- Cách Bến xe trung tâm 1,5km
- Cách Bò sữa Long Thành 2km
- Cách TT Hành chính 1,5km
- Cách Cảng nước sâu Cái Mép 15km
- Cách Cảng Cát Lái (Phà Cát Lái ) 9km
Nằm ngay trong khu vực Đặc khu kinh tế của Miền Đông Nam Bộ, là một lợi thế cho việc giao lưu, thừa hưởng và phát triển những tinh hoa lâu đời cũng như tư duy mới mẻ trẻ trung nhất của thời đại.
Các công trình hạ tầng kỹ thuật - xã hội tại Khu dân cư “ Sân bay quốc tế Long Thành” liên kết chặt chẽ với các khu vực xung quanh, tạo thành một khu dân cư đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống hiện đại

Sự đa dạng về sản phẩm từ bốn hướng , với diện tích từ 84 ->127m2,
Giá gốc của chủ đầu tư chỉ từ 172 triệu/nền.
Đất thổ cư 100%, sổ hồng, bao sang tên.

CÓ XE ĐƯA ĐÓN KHÁCH HÀNG THAM QUAN MIỄN PHÍ