Mọi người đều biết món quà thấp nhất mà bạn với thể dành cho nửa kia của mình là thời kì chất lượng. Nghe mang vẻ ngô nghê nhưng ấy là sự thật! ấy là lý do vì sao những việc cần làm cho trong ngày lễ tình nhân chính là điều bạn cần để biến ngày 14 tháng hai trở nên 1 dịp đặc thù hơn trong năm nay. Cho dù bạn đang tìm kiếm những hoạt động tại nhà, như xem các bộ phim hay nhất về Ngày lễ tình nhân và khiến đồ thủ công cho Ngày lễ ý trung nhân , hay những chuyến đi chơi đơn giản , sở hữu những ý tưởng dành cho mọi cặp đôi ở đây.
cứng cáp, 1 món quà ngày lễ người yêu có nhẽ là một thứ phải chăng để chọn. Nhưng thỉnh thoảng chính những cử chỉ nhỏ mới thực thụ đáng giá. Lấy tỉ dụ như Ree và Ladd Drummond. 1 năm, họ chỉ đơn thuần là đãi nhau sô cô la nóng khi họ tài xế trong khoảng Colorado về nhà. Người phụ nữ tiên phong thậm chí có thể với cả 2 chiếc kem đánh bông. đấy là ái tình , nếu bạn hỏi chúng tôi.
thành ra , đừng suy nghĩ quá đa dạng về nó trong năm nay, và thay vào đó hãy chuyển sang danh sách các ý tưởng hò hẹn ngọt ngào trong Ngày lễ tình nhân này. khiến cho bánh cốc Ngày Valentine cộng nhau, đi dạo, đọc dấu ngoắc kép lãng mạn và thơ thành tiếng, hoặc đơn giản là ngắm mặt trời lặn. Dù bạn chọn làm cho gì, đừng quên chụp nó bằng một bức ảnh được ghép với ghi chú lý tưởng cho ngày lễ nhân tình trên Instagram . đấy sẽ là một hoạt động ngày Valentine mà bạn ko bao giờ quên! Hãy tham khảo tặng món quà tặng Valentine