Là một trong số ít chủ đầu tư danh tiếng và uy tín với các sản phẩm bất động sản Du lịch – nghỉ dưỡng trứ danh trên cả nước, SUN GROUP đã kiến tạo thêm một kỳ quan tuyệt mỹ bên bờ Vịnh Hạ Long thơ mộng: SUN PREMIER VILLAGE như một nàng thơ tươi mới và mỹ miều nằm nghiêng mình duyên dáng thu trọn tầm nhìn một Hạ Long Bay kỳ vĩ.
🌻🌻🌻HẠ LONG BAY – Công viên Mặt Trời SUN WORLD – SUN PREMIER VILLAGE là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỳ quan của thiên nhiên và kỳ quan kiến trúc tạo nên một THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG bậc nhất.
💎💎💎Sun Premier Village Ha Long Bay là quần thể nghỉ dưỡng quy mô với hạ tầng đồng bộ nhất tại miền Bắc. Dự án bao gồm hàng loạt những tiện ích đẳng cấp như : Bãi biển riêng 1,4km, đường dạo ven biển 4km, hồ cảnh quan 10000m2, bể bơi vô cực 3000m2, hệ thống Gym, Spa chăm sóc sức khỏe…. với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dưới sự quản lý của tập đoàn Melia (Tây Ban Nha).
💒💒💒 Những căn biệt thự thương mại – Boutique Shophouse Sun Premier Village gần 300m2/lô, được thiết kế tối đa hóa công năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh các ngành hàng như mini hotel, nhà hàng lớn, spa, bar, phòng khám, với màu sắc sinh động, kiến trúc hiện đại…là điểm nhấn ấn tượng cho thành phố bên Vịnh kỳ quan.
✔✔✔Trong tương lai gần, giá trị bất động sản của Sun Premier Village còn gia tăng vượt bậc khi các công trình giao thông nghìn tỷ đi vào hoạt động, khai thác cảng hàng không Quốc Tế Vân Đồn (cuối 2019), thông tuyến cao tốc Hạ Long – Hải Phòng – Hà Nội với khoảng cách và thời gian di chuyển rút ngắn còn chưa tới 1,5 giờ/130km, cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả dài và đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ, đường hầm Cửa Lục - với tổng vốn đầu tư lên đến 8000 tỷ- nối liền khu vực Hòn Gai và Bãi Cháy tạo điểm nhấn du lịch.
💥💥💥Hãy gọi: 0901528419 - Ms. Anh để nhận ngay nhiều ưu đãi siêu khủng, lên đến 4 tỷ đồng.