CĂN HỘ CHUẨN XANH SIÊU TIỆN ÍCH
Ø Nằm ngay trục Đại Lộ Bình Dương.
Ø Cách TPHCM 5 Phút.
Ø Cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 Phút.
Ø Gần bệnh viện Quốc Tế Becammex
Ø Gần siêu thị AEON Mall Bình Dương.
CAM KẾT THUÊ LẠI 120-150 Triệu/năm
2.01 Tỷ/ CĂN 2PN
2.36 Tỷ/ CĂN 3PN
HOT LINE : 0769793766 ( Ks Thương)
Ø EcoXuân không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình mà còn là sản phẩm đầu tư cho thuê sinh lời hiệu quả giúp mang lại nguồn thu ổn định cho nhà đầu tư:
Ø LỢI NHUẬN CHO THUÊ CAO NHẤT KHU VỰC: với mức giá cho thuê lên đến 14 triệu đồng/tháng nhờ căn hộ có vị trí đẹp, thiết kế tiện nghi, tiện ích sống nội - ngoại khu phong phú và môi trường sống trong lành.
Ø KHU VỰC CÓ NHU CẦU THUÊ NHÀ CAO: tập trung hơn 650.000 chuyên gia, kỹ sư, công nhân đang làm việc và sinh sống tại các khu công nghiệp lớn. Nhờ đó, căn hộ EcoXuân luôn đảm bảo có khách thuê ổn định và tỉ lệ lấp đầy cao.
Ø THIẾT KẾ TIỆN LỢI BÀI TRÍ: Với lối nội thất mở, ít vách ngăn, bố trí công năng sử dụng khoa học và phong cách hiện đại, người thuê nhà dễ dàng bài trí đồ đạc phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần thay đổi thiết kế có sẵn.
Ø KHÔNG GIAN SỐNG XANH: Cảnh quan và hệ thống cây xanh đã hiện hữu, cùng với mật độ xây dựng chỉ 39% kiến tạo không gian sống trong lành, thư thái cho cư dân.
Ø VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13 có khả năng kết nối tốt với TP.HCM và khu vực lân cận Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một nên rất thuận lợi đối với người lao động tại Bình Dương lẫn Tp.Thủ Đức (TP.HCM) thuê nhà dài hạn.
Ø CUỘC SỐNG TIỆN NGHI: Chuỗi tiện ích nội - ngoại khu phong phú như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, công viên, hồ bơi, phòng tập gym… mang lại cuộc sống vừa tiện nghi vừa chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Ø Sở hữu ngay EcoXuân - căn hộ lý tưởng để an cư và đầu tư!
✦ Địa chỉ dự án và nhà mẫu: Nhà điều hành dự án EcoXuân, Quốc lộ 13, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương.