Ở phần một chúng ta đã biết được 10 cách để bạn tăng like hiệu quả trên facebook mà không bị mất phí. Mời bạn theo dõi tiếp phần 2 nhé

11. Các dạng bài viết của bạn ngắn gọn và thu hút.
Một số nghiên cứu cho biết rằng các bài viết ngắn (từ 100-119 ký tự) có thể thu hút mức độ tương tác ở mức tối đa.
12. Khuyến mãi độc quyền
Cung cấp các khuyến mãi độc quyền cho fans của bạn trên fan page Facebook vừa giúp bạn níu kéo được lượng fans lại vừa là cách tăng lượt like fanpage hiệu quả. Trên thực tế, 42% người nói rằng họ thích một fanpage thương hiệu có nhiều các cho các phiếu coupons và discounts.
13. Tạo niềm tin về hình ảnh cá nhân trước
Đừng e ngại khi thỉnh thoảng thể hiện tính cá nhân. Người ta thường có xu hướng muốn biết con người thực sự tiếp quản thương hiệu hơn là thương hiệu không hình thù, sắc thái.
14. Thường xuyên ghé thăm Facebook Insights
Hãy thường xuyên ghé thăm Facebook Insights của bạn để tìm hiểu xem nội dung nào đang tương tác tốt nhất với fans của bạn. Tìm bài đăng đã nhận được nhiều tương tác cao nhất và chia sẻ các loại nội dung này thường xuyên hơn sẽ giúp tăng like Fanpage trên Facebook hiệu quả hơn đó.
15. Nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook tới người dùng theo sở thích.
Một trong những cách hiệu quả nhất để sử dụng quảng cáo trên Facebook là nhắm mục tiêu người dùng đã thích các trang trong vị trí thích hợp của bạn. Sử dụng Tìm kiếm Biểu đồ của Facebook, tìm ra những trang mà fans hiện tại của bạn thích bằng cách nhập “Các trang thích bởi những người thích trang của tôi”. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn tới những người dùng thích những trang này vì họ cũng có thể quan tâm đến trang của bạn. Chỉ với tiểu tiết nhỏ này, cũng là cách tăng like Fanpage vô cùng hữu ích.
16. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
Cách tăng like fanpage trên Facebook được sử dụng nhiều trong thời đại hiện nay đó là: Tối ưu hóa SEO trên trang Facebook của bạn (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm): Sử dụng các từ khóa có liên quan trong tiêu đề của bạn.
17. Tạo một nhóm Facebook theo chủ đề.
Các nhóm trên Facebook có thể là một cách tuyệt vời để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Những người thích trang fanpage của thương hiệu. Tạo một nhóm liên quan đến ngành mà thị trường mục tiêu của bạn có thể đang tìm kiếm. Và sau đó sử dụng nó để xây dựng mối quan hệ và sự tin tưởng. Mặc dù một nhóm không thể cung cấp cho bạn một “giọng nói” cho một trang, song mức độ cam kết mà bạn có thể đạt được trong một nhóm có thể cao hơn nhiều so với một trang.
18. Gắn thẻ
Gắn các trang khác trong bài đăng của bạn. Khi bạn gắn thẻ các trang khác, các bài đăng của bạn xuất hiện trên tường của họ Và có thể tạo được sự quan tâm của chủ sở hữu và người hâm mộ các trang đó.
19. Share:
Tạo và chia sẻ thông tin cá nhân của riêng bạn. Infographics là một trong những loại hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất. Hãy tạo cho riêng bạn bằng cách sử dụng một công cụ như Infogr.am.
20. Chia sẻ nhiều giá trị cho khách hàng
Cách tăng like fanpage miễn phí là thường xuyên cập nhật trạng thái sẽ tạo nhiều cơ hội hơn để Fanpage Facebook tiếp cận với nhiều người dùng. Và tất nhiên, sự thú vị về nội dung và cách thức chia sẻ như text, ảnh, link, clip… là yếu tố quan trọng quyết định có nhiều người dùng like fanpage của bạn hay không. Hay nói cách khác, thông qua các cập nhật trạng thái, bạn cần phải cho người dùng thấy được vì sao họ phải bấm like và theo dõi fanpage của bạn. Tạo ra giá trị cho người dùng đối với thông điệp của Fanpage của bạn.
21. Tham khảo trang của đối thủ cạnh tranh là cách tăng like Facebook miễn phí
Điều này không có nghĩa rằng bạn sẽ sao chép lại y hệt cách làm của đối thủ, mà chỉ là những thứ bạn cần học hỏi từ họ mà không cần mất thời gian để sáng tạo ra nó. Nếu bạn đang mở một Facebook Page bán đồ thời trang, hãy đi tìm hiểu cách mà các doanh nghiệp nổi tiếng khác đã làm thành công. Kiểm tra xem họ đã đăng gì? Mức độ thường xuyên? Loại nội dung đăng tải? Thời gian gửi bài? Các tương tác với khách hàng? …
22. Làm viral video hấp dẫn
Nếu bạn có thể tự làm một viral video có sức lan tỏa đến cộng đồng thì sẽ tạo được sự chú ý hơn là những status, link, text bình thường. Nội dung video có thể hài hước, dí dỏm hoặc xúc động, đánh vào tâm tư tình cảm của người xem. Video cần có sự liên hệ với sản phẩm, dịch vụ hoặc chủ đề của fanpage và thể hiện được ý nghĩa, phương châm của fanpage.
23. Thêm những cụm từ “Theo dõi chúng tôi”
Trong phần “cảm ơn” trên trang web của bạn. Khách hàng có xu hướng sẽ like fanpage của bạn khi họ vừa mua được món hàng mà họ thích thú.
24. Tham gia group tăng like chéo
Than gia vào các nhóm tăng like chéo và đăng bài trên đó để tăng like cho Fanpage. Đồng ý quảng bá chéo bài đăng với nhau cũng là cách hay để tăng like trên fanpage cũng như thu hút được nhiều đối tượng.
25. Đăng bài lên nhóm
Cách làm này rất rất hiệu quả nhưng chưa nhiều người áp dụng. Tìm các nhóm có chủ đề tương tự fanpage của bạn, đăng bài chia sẻ nội dung mà thành viên nhóm này quan tâm, bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt like page nếu nội dung thực sự chất lượng. Thỉnh thoảng cũng có thể comment chia sẻ/ thể hiện quan điểm trên các bài viết.
Bài viết này của mình cũng được đăng dưới dạng fanpage thay vì sử dụng profile cá nhân
26. Đưa facebook cá nhân, fanpage tích hợp vào website của bạn
Những lượt like, bắt nguồn từ website, tuy ít, nhưng hầu hết đều là những lượt like cực kỳ chất lượng. Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, tức là họ đã có sự quan tâm rất lớn đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khi họ theo dõi bạn trên facebook, tức là họ muốn cập nhật thường xuyên về sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Bạn nên bố trí nút like, đoạn giới thiệu facebook của mình ở các tiêu đề chính trên website. Cách làm này không thể cho bạn lượng “like khủng” trong 1 thời gian ngắn, nhưng đây đều là những lượt like có giá trí, và quan trọng nhất nó tồn tại lâu dài.
27. Mời bạn bè like page
Cách này đơn giản, phổ biến, ai cũng làm được. Hiện nay FB đã hỗ trợ tính năng mời tất cả bạn bè like fanpage của mình, sở hữu nhiều nick full 5000 bạn bè là một lợi thế.
28. Chạy ads tăng like
Rất nhiều đơn vị vẫn đang áp dụng cách này để tăng like cho fanpage. Ưu điểm: đúng target và chạy hiển thị nên giá khá rẻ.
Tham khảo thêm phần mềm ẩn comment facebook tại đây
Nguồn: sưu tầm