Gần đây, các “tín đồ” mê làm đẹp thường “truyền tai” nhau các cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà. Đáng chú ý nhất có thể kể đến cách làm trắng da mặt bằng cà phê. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích như dễ thực hiện, ít tốn kém,…Liệu rằng việc làm trắng da mặt bằng cà phê có đem lại hiệu quả như mong đợi hay không? Điều này cho đến hiện tại đã trở thành nỗi băn khoăn chung của không ít chị em. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về cách làm đẹp này nhé.



TOP 03 CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG CÀ PHÊ SIÊU ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Sở dĩ có cách làm trắng da mặt bằng cà phê là do trong cà phê chứa một lượng lớn các dưỡng chất có khả năng tẩy lớp da chết, làm sáng da và kiểm soát dầu trên da. Hiện tại, để dưỡng trắng da mặt bằng cà phê, các chị em có thể áp dụng 03 công thức phổ biến sau đây:

Một là, kết hợp cà phê và sữa tươi. Các nàng chỉ cần trộn đều 1 thìa cà phê xay với 2 thìa sữa tươi không đường thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này đều lên da mặt. Giữ trong 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Hai là cách dưỡng trắng da mặt bằng cà phê và chanh tươi. Đơn giản các chị em chỉ cần trộn 1 thìa bột cà phê và 1 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp và thoa nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó, thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa sạch bằng nước lạnh.

ba là, trộn đều 2 thìa cà phê và 1 thìa gel lô hội (nha đam) và thoa hỗn hợp này lên da mặt. Và để trong vòng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Với những cách dưỡng trắng da mặt bằng cà phê này, nếu các chị em có thể kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài thì làn da sẽ dần cải thiện. Tuy nhiên, lưu ý là tác dụng của cà phê trên da chủ yếu tẩy tế bào chết tại chỗ. Không giống như căng da mặt thẩm mỹ có thể kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Do đó, hiệu quả làm trắng da của cà phê không đáng kể.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Hiện nay, để làm trắng da hiệu quả nhanh chóng, thay vì cách làm trắng da mặt bằng cà phê, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên ưu tiên lựa chọn căng da mặt thẩm mỹ. Ở nước ta, các cơ sở căng da mặt cũng đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ. Điển hình nhất là địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm căng da mặt tại nhà



CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU UY TÍN HÀNG ĐẦU HIỆN NAY?

Nói về cơ sở căng da mặt lý tưởng ngày nay, chúng ta không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như cách làm trắng da mặt bằng cà phê, dịch vụ căng da mặt tại bệnh viện đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là “Hiêu quả – Nhanh chóng – An toàn”.

Khi đến với bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bằng chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca căng da mặt. Mang đến cho các chị em những kết quả thẩm mỹ tuyệt vời hơn hẳn làm trắng da mặt bằng cà phê.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chưa dừng lại ở đó, khác với cách dưỡng trắng da mặt bằng cà phê, dịch vụ căng da mặt tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ được ứng dụng các công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Được bệnh viện nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. bảo đảm đạt tiêu chuẩn kiểm định độ an toàn và chất lượng cao của Cục FDA (Hoa Kỳ) cũng như bộ Y tế nước ta.

Không những thế, lựa chọn căng da mặt tại bệnh viện thay vì cách làm trắng da mặt bằng cà phê, các chị em còn nhận được sự chăm sóc cực kì tận tình và chu đáo. Đến từ đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ giúp cho các chị em luôn cảm thấy thật thoải mái và vui vẻ.

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ căng da mặt tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Hãy đăng ký liền tay để nhận ngay ưu đãi nhé các chị em.