Bạn mới khởi nghiệp, bạn cần tối ưu chi phí doanh nghiệp, bạn cần địa chỉ kinh doanh thuận lợi và một văn phòng trang bị sẵn thay vì tốn kém cho việc tự set-up?

Vậy thì bạn cần đến với Hanoi Office – cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại, đầy đủ tiện ích, giá cả phải chăng. Không dừng lại ở đó, dịch vụ văn phòng của Hanoi Office còn sở hữu 3 cái NHẤT không đâu có:

1. Sở hữu nhiều vị trí văn phòng thuận lợi NHẤT
Gần 10 năm hình thành và phát triển, Hanoi Office tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng, cam kết mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng sử dụng dịch vụ thuê văn phòng, văn phòng ảo, phòng họp, chỗ ngồi làm việc,…

►►► XEM NGAY: CHO THUÊ VĂN PHÒNG CHIA SẺ - CỰC HẤP DẪN

Với mong muốn đem đến cho các doanh nghiệp một giải pháp văn phòng thuận lợi hơn, trong tháng 7 vừa qua, Hanoi Office khai trương 01 coworking space tại Zen Tower Thanh Xuân và 01 toà nhà cho thuê văn phòng tại toà AT Building Lê Đức Thọ, nâng số cơ sở lên tới 04 địa điểm văn phòng đắc địa trên toàn thành phố Hà Nội:

Cơ sở 1: Sannam Building – Tầng 6, 7, 8: Số 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Zen Tower – Tầng 6, 7, 11, 14: Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 3: HUD 3 Tower – Tầng 4: Số 121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
Cơ sở 4: AT Building: Số 9, Ngõ 7, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Với nhiều vị trí sầm uất trong trung tâm thành phố, dịch vụ văn phòng Hanoi Office sẽ vô cùng phù hợp với các freelancer, start-up và các nhóm nghiên cứu có thời gian linh động, thường phải di chuyển nhiều sẽ không còn lo thiếu chỗ, thoải mái lựa chọn vì dịch vụ văn phòng của chúng tôi có rất nhiều gói thuê như: thuê theo giờ, theo ngày, theo tháng, theo năm,…

2. Nhiều dịch vụ đi kèm NHẤT
Thấu hiểu nỗi lo của khi bắt đầu khởi nghiệp, Hanoi Office mang đến dịch vụ giúp lộ trình tiến bước của doanh nghiệp đi xa hơn và tập trung vào các giá trị cốt lõi, chúng tôi xây dựng hệ thống tiện ích, dịch vụ trọn gói đầy đủ NHẤT cho doanh nghiệp bạn, bao gồm:

Sở hữu địa chỉ đăng ký kinh doanh ngắn gọn, dễ nhớ, sang trọng => Đảm bảo khi ghi đủ, đẹp trong hóa đơn, giấy đăng ký kinh doanh.
Đặt bảng tên công ty để tăng độ uy tín cũng như nâng cao hình ảnh cho doanh nghiệp.
Đội ngũ lễ tân xinh đẹp, chuyên nghiệp hỗ trợ nghe điện thoại, đón tiếp khách hàng (đến hẹn trước và đến bất ngờ)
Đội ngũ quản lý văn phòng thông minh, linh hoạt
Hỗ trợ nhận thư tín, chuyển thư tín => Đảm bảo duy trì đường dây kết nối với khách hàng 24/7.
Sử dụng phòng họp, phòng khách, chỗ ngồi theo giờ khi có nhu cầu.
Hỗ trợ về pháp lý, thủ tục khi khách hàng muốn đăng ký thành lập công ty.
Tư vấn, hỗ trợ đào tạo marketing online
Các dịch vụ khác: Chữ ký số, hoá đơn điện tử, bảo hiểm xã hội điện tử, dịch vụ viễn thông, dịch vụ soạn thảo văn bản, dịch vụ biên – phiên dịch,…
Muốn đi xa nên đi cùng nhau, sử dụng dịch vụ văn phòng của chúng tôi để được chia sẻ gánh nặng tài chính và giảm bớt nỗi bận tâm cho doanh nghiệp bạn.

3. Chi phí tiết kiệm NHẤT
Không còn lo lắng về những chi phí thuê văn phòng cho tới hàng loạt chi phí không tên khác tốn kém tới cả chục triệu đồng. Lựa chọn dịch vụ văn phòng từ Hanoi Office bạn sẽ chỉ trả tất cả chi phí trọn gói trong 1 khoản tiền thuê trọn gói duy nhất

Không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong đem tới cho doanh nghiệp mô hình văn phòng mới đang trở thành xu hướng mà Hanoi Office còn là đơn vị cung cấp tất cả các giải pháp văn phòng với chi phí tiết kiệm NHẤT: dịch vụ văn phòng ảo chỉ từ 450.000đ; dịch vụ văn phòng trọn gói chỉ từ 3.800.000đ, dịch vụ thuê chỗ ngồi làm việc chỉ từ 50.000đ,

►►► CLICK NGAY: Giảm đến 25% - Chỉ có tại Coworking Space Tầng 7 Zen Tower

Những cái NHẤT không chỉ đến từ dịch vụ văn phòng mà còn đến từ sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các nhân viên của chúng tôi. Hanoi Office có thể tư vấn chuyên sâu cho khách hàng để chọn được văn phòng phù hợp NHẤT với những yêu cầu công việc cũng như mức ngân sách thuê văn phòng của bạn.

Vui lòng liên lạc tới Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909 hoặc chat inbox Website: https://hanoioffice.vn/ để được hỗ trợ tốt NHẤT.