xung quanh thiết kế bắt mắt, Huawei còn sản phẩm cho Mobile tầm trung phổ thông tính năng thú vị nhằm lý tưởng hoá thử khám phá người mua.

Dưới đây là 3 thủ thuật cứng cáp người tiêu dùng chưa biết khi cầm model này trên tay.

Thiết lập bố cục chụp ảnh giỏi
sở hữu dân chuyên, việc căn chỉnh bố cục khi chụp ảnh là điều rất đơn thuần, song với quý khách phần đông, lựa mua 1 góc lắp thêm đẹp lại là điều không mấy dễ dàng. Hiện nay, nếu biết cách khai thác triệt để những tính năng được nhà thêm vào lắp thêm, bạn toàn thể dĩ nhiên có một bức hình đẹp dù chỉ sử dụng di động tầm trung.

>>>Tham khảo dịch vụ:Thay mặt kính iphone

Nhung thu thuat it nguoi biet tren nova 3e hinh anh 2



với Huawei nova 3e, người sử dụng có tiêu dùng tính năng Lưới trợ giúp để cải thiện bố cục cho ảnh theo đúng quy tắc “một phần ba”. Theo đấy, khi đặt những yếu tố rất cần thiết của cảnh vật dọc theo một hoặc rộng rãi đường kẻ hay nơi các đường kẻ giao nhau, bức hình với chiều sâu và cuốn hút hơn.

Nhung thu thuat it nguoi biet tren nova 3e hinh anh 1Nhung thu thuat it nguoi biet tren nova 3e hinh anh 2
dùng lưới chụp giúp bố cục ảnh chất lượng hơn.

Để kích hoạt tính năng này, quý khách mở thứ ảnh và vuốt sang trái trên khung ngắm để mở đầu hình cài đặt, chạm vào Lưới màn hình và mua cái lưới. Người mua chắc chắn sắm Lưới (9 ô) hoặc lưới phi, sau đấy đặt đối tượng vào 1 trong 4 điểm giao nhau của các đường thẳng. Người sử dụng cũng cứng cáp chọn lưới xoắn ốc Fibonacci (trái) hoặc xoắn ốc Fibonacci (phải) và đặt đối tượng vào trung tâm.

Tối giản giao diện thích hợp mang người sử dụng
Tối giản giao diện là tính năng thường thấy trên những vật dụng khoa học cao cấp. Nhưng với mobile tầm trung như Huawei nova 3e, người tiêu dùng cũng chắc hẳn khiến cho điều này.

>>>Xem thêm:Thay màn hình iphone 7 bị sọc

Thay vì để hiển thị chủ yếu phần mềm rối mắt và nặng nề mua, quý khách kiên cố biến màn hình vươn lên là đơn giản hơn bằng bí quyết vào phần cài đặt, tậu hệ thống, sắm chế độ đơn thuần và áp dụng. Ở chế độ này, giao diện chính chỉ hiển thị những icon khổng lồ, được bố trí gọn gàng. Nhờ đó, người trải nghiệm dễ dàng kiếm tìm những phần mềm sự đòi hỏi.

Tính năng này đặc trưng say đắm sở hữu người không am hiểu ngầm khoa học hoặc khi muốn chia sẻ Smartphone sở hữu người thân.

Nhung thu thuat it nguoi biet tren nova 3e hinh anh 3

Khoá ứng dụng bằng vân tay
Đây là tính năng bảo mật ít người biết trên nova 3e. Quý khách có thể sử dụng máy như hai chiếc thiết bị di động khác nhau bằng phương pháp liên kết sở hữu cảm biến vân tay ở mặt lưng của sản phẩm và mật khẩu mới.

Theo đấy, người sử dụng vào mục cài đặt, sắm mục bảo mật và quyền riêng tư, sắm dung tích riêng tư rồi nhập mật khẩu để truy cập ứng dụng (mật khẩu này khác mang mật khẩu tiêu dùng để mở máy). Sau lúc thiết lập mật khẩu, khách hàng chắc chắn liên kết với cảm biến vân tay ở mặt lưng (lựa mua dấu vân tay khác đã cài đặt để mở khoá màn hình). Khi muốn truy cập kho ứng dụng này, bạn chỉ yêu cầu sử dụng dấu vân tay mới.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899