Siêu phẩm Officetel DCapitale Trần Duy Hưng.
Officetel là loại hình căn hộ vừa có thể ở vừa có thể làm văn phòng. Đây là loại hình căn hộ 3 in 1 siêu hot tại TP.HCM xuyên suốt từ 2015-2016 và lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội trong tháng 12/2016 này đây.
Và với các siêu ưu điểm:

Diện tích nhỏ: 37-50-60m2.

Tiện ích hoàn chỉnh.
Căn hộ Officetel mang tới các tiện ích khép kín cho chủ nhân căn hộ, chủ nhân căn hộ có thể sử dụng như một căn hộ riêng biệt, hiện đại, vì vậy đây sẽ là mô hình phù hợp với rất nhiều chuyên gia nước ngoài hoặc các doanh nhân trẻ.
Khả năng sinh lời cao.
Không chỉ biết đến là một căn hộ, officetel còn có thể sử dụng làm văn phòng với chi phí rẻ, vì vậy khả năng cho thuê của Officetel cũng ở mức cao hơn các loại căn hộ thông thường.
Vị trí đắc địa – siêu thuận lợi.
Oficetel Trần Duy Hưng sở hữu vị trí Vàng - Siêu đắc địa tại trục Phía Tây Hà Nội, Giao thoa 3 quận lớn Thanh Xuân - Cầu Giấy- Nam Từ Liêm tại ngã tư Trần Duy Hưng - Khuất Duy Tiến - Hoàng Minh Giám - Phạm Hùng.
Dịch vụ cao cấp.
Do nằm trong các khu căn hộ nên các căn Officetel được thừa hưởng hệ sinh tháu Vinhomes và toàn bộ hệ thống dịch vụ cao cấp của khu căn hộ như bể bơi, gym, spa, các khu vực trung tâm thương mại, cafe, shophouse.

Tiêu chuẩn và quản lý văn phòng của Vinhomes tương đương hạng A.

Giá siêu hot.
Techcombank hỗ trợ cho vay ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 2 năm.
Chiết khấu lên đến 18% tòa C2 ( đến ngày 4/1)

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:
☎️ Ms. Thảo: 0906243988.