Nhờ nằm giữa hệ thống giao thông hoàn chỉnh, gồm: đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4… nên từ căn hộ The Golden Star, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm, đi khu đô thị cảng Hiệp Phước, về miền Tây, miền Đông Nam bộ. Lợi thế này giúp The Golden Star được khách hàng đánh giá cao trong tình trạng giao thông quá tải như hiện nay. Chưa hết, trong tương lai không xa, The Golden Star còn nằm trên hành lang phát triển du lịch sinh thái và không gian cộng đồng dọc sông Sài Gòn với những điểm nhấn cảnh quan vô cùng đáng giá.

Những dự án nhà ở được đầu tư bài bản với hệ thống tiện ích tốt, nhiều cây xanh và an ninh luôn đạt tốc độ bán hàng ấn tượng. Đơn cử như dự án The Golden Star dù mới đưa ra thị trường nhưng đã bán hết toàn bộ đợt 1 gồm 120 căn chỉ trong thời gian ngắn. Sức hút của dự án này đến từ việc chủ đầu tư và Tập đoàn Ong & Ong đã dành nhiều tâm huyết thiết kế không gian sống theo phong cách Singapore với nhiều mảng xanh bao quanh, vườn treo ấn tượng và hồ bơi tràn bờ rộng đến 500m2nằm trên tầng 21. Đặc biệt, mỗi căn hộ The Golden Star có ít nhất hai mặt thoáng, các khu vực chức năng được bố trí hợp lý giúp dễ dàng đón ánh sáng, gió trời và gia tăng tính tiện nghi cho các chủ nhân.

Tọa lạc tại khu vực phát triển bậc nhất của Nam Sài Gòn, The Golden Star được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp bậc nhất và một cộng đồng văn minh, hiện đại. Hơn nữa, với việc “hạt nhân” Phú Mỹ Hưng đã trở thành đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nước, The Golden Star sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với chi phí phải chăng để sinh sống trong một cộng đồng thành đạt gồm hàng chục ngàn doanh nhân, chuyên gia, Việt kiều và người nước ngoài…

Bất cứ công trình nhà ở nào do Hưng Lộc Phát đầu tư cũng được thừa hưởng những ưu thế vượt trội của công ty, cụ thể là 15 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng. Theo đó, với The Golden Star, dự án sẽ được lát đá cẩm thạch cao cấp thường thấy ở các khách sạn 5 sao và hồ bơi Sky View điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết. Các căn hộ bàn giao cho khách hàng bao gồm ván lót sàn của Đức, thiết bị vệ sinh TOTO, bếp điện từ Malloca, hệ thống bảo vệ an ninh ba lớp, quản lý bằng video call và thẻ từ. Đáng chú ý, The Golden Star là dự án hiếm hoi tại TP.HCM đầu tư hệ thống xử lý nước lọc tại vòi đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Mỹ và hệ thống thang máy OTIS tốc độ cao.

Giá bán của The Golden Star được Hưng Lộc Phát công bố ở thời điểm này là 25,3 triệu đồng/m2, khá mềm so với thị trường. Đặc biệt, chủ đầu tư còn hợp tác với Viettinbank cho khách hàng vay đến 75% giá trị hợp đồng trong vòng 20 năm và áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt theo tiến độ giúp tăng thêm cơ hội an cư cho nhiều người dân. Ngoài ra, tiếp nối tinh thần từ cao ốc đầu tay Hưng Phát, với The Golden Sar, ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát cũng cam kết bàn giao nhà ngay trong quý I/2018 bởi công ty hoàn toàn chủ động nguồn vốn sẵn có để triển khai dự án.