Khi bạn chọn lắp sàn gỗ công nghiệp cho căn nhà của mình. Trong bài này, chúng tôi sẽ nêu lên 5 điểm quan trọng bạn cần lưu ý để bạn có thể lựa chọn đúng.
1. Loại sàn gỗ
Ván sàn gỗ luôn có sẵn trong các kho hàng. Khi bạn chọn những loài có thể làm việc tốt nhất cho dự án của bạn, sự khác biệt chính bạn sẽ thấy giữa các giống khác nhau là màu sắc. Ví dụ: tại kho sàn gỗ Malaysia tại Hà Nội, chúng tôi hiện có sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp của Malaysia, Đức, Thụy Sĩ, Thái Lan….
Vì vậy, như bạn có thể nhìn thấy, các loài gỗ mà bạn chọn có thể sẽ là một trong những điểm quan trọng đầu tiên phải ghi nhớ.
2. Giá
Tại Sàn Đẹp, chúng tôi tin rằng khi bạn chọn sàn gỗ, bạn đang đầu tư vào nhà của bạn. Mặc dù điều này không cần thiết phải đầu tư tài sản, theo quan điểm của chúng tôi, việc mua ván sàn với giá quá thấp là thực tế là nền kinh tế giả tạo.
Vào thời điểm viết bài báo này, báo giá sàn gỗ tại Hà Nội 150000đ/m2 đến 1800000đ/m2 tùy loại. Lý do chúng tôi chọn giữ giá trong phạm vi này là tất cả đều liên quan đến chất lượng và giá cả. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi đối với bạn về giá cả là mua gỗ tốt nhất mà ngân sách của bạn cho phép.
3. Độ dày
Điểm quan trọng tiếp theo cần lưu ý khi chọn sàn của bạn là độ dày của bảng gỗ mà bạn chọn. Thông thường, càng mỏng gỗ giá càng thấp. Vì vậy, nếu bạn đang ở trong ngân sách, bạn có thể bị cám dỗ để cho gỗ mỏng hơn, nhưng điều này không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Trong những trường hợp nhất định, tốt hơn là bạn nên chọn loại gỗ có độ dầy thích hợp cho dự án của bạn thay vì chọn kiểu dáng mà bạn muốn và ảnh hưởng đến độ dày.
Tại cửa hàng sàn gỗ Sàn Đẹp chúng tôi có bán các loại sàn gỗ có độ dày khác nhau. Chúng tôi làm điều này vì chúng tôi tin rằng phạm vi này bao gồm mọi tuỳ chọn mà khách hàng của chúng tôi có thể yêu cầu.
4. Chiều rộng
Ở kho sàn gỗ chúng tôi ưu tiên cho một hội đồng rộng hơn một chút và đây là lý do tại sao chúng tôi có một kho rộng. Bạn có thể xem nó ở đây .
Trong hầu hết các trường hợp, một cái nhìn tuyệt vời có thể đạt được với bất kỳ ba chiều rộng này. Nhưng điều đáng ghi nhớ là thậm chí các sàn nhỏ hơn có thể nhìn tuyệt vời với một tấm rộng hơn. Thành thật mà nói, giới hạn duy nhất cho sự lựa chọn mà bạn dành cho decking là trí tưởng tượng của bạn. Và nếu bạn cần giúp đỡ để nghĩ ra cách khác để sắp xếp boong của mình, bạn luôn có thể liên lạc và chúng tôi sẽ giúp bạn!
5. Dễ bảo trì
Khi bạn chọn gỗ cho sàn nhà của mình, điều quan trọng là bạn trung thực và thực tế với bản thân về bảo trì. Mặc dù sàn gỗ không yêu cầu bảo dưỡng đáng kể nhưng bạn nên vệ sinh sàn cẩn thận, loại bỏ nấm mốc và tái chế dầu hoặc thời tiết chống lại sàn nhà của bạn mỗi năm. Nếu bạn không quan tâm đến ý tưởng đó, bạn có thể lựa chọn một trong những lựa chọn lát gạch phức tạp hầu như không có bảo trì mà bạn có thể tìm thấy ở đây .