Máy sấy quần áo đang trở thành thiết bị quen thuộc trong nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên, trước khi chọn mua máy sấy, vui lòng tham khảo mục 5 dưới đây từ trang Điện máy Trần Anh.

1. Chọn máy sấy quần áo

Hiện nay, có hai loại máy sấy quần áo chủ yếu do người tiêu dùng lựa chọn: máy sấy khô và máy sấy.

Máy sấy quần áo có hình dáng như một máy giặt cửa ngang với quần áo lồng. Máy thường có giá từ 6 triệu đồng trở lên. Trong máy sấy quần áo, có hai loại "máy sấy sấy" và "máy sấy condenser".

Tủ sấy quần áo có lợi thế là rẻ, chỉ hơn 2 triệu đồng là bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu. Ngoài ra, loại này còn nhỏ gọn và dễ lắp đặt, sấy nhiều quần áo cùng một lúc. Nhược điểm là thời gian sấy dài và không có độ bền cao, ổn định và độ bền của máy sấy quần áo.



2. Chức năng của máy sấy quần áo

Chức năng của máy sấy là giúp cho quần áo khô thay vì phơi nắng, và người sử dụng có thể có quần áo sẵn sàng sử dụng ngay sau khi sấy. Vì vậy, khi bạn mua một máy sấy, bạn cũng nên chú ý đến các chức năng gắn liền của máy.

Hầu hết các máy sấy quần áo đều có các chương trình làm khô tự động. Những máy sấy cao cấp này cũng cho phép bạn lựa chọn chế độ sấy với đúng thời gian và nhiệt độ cho các loại vải khác nhau. Một chức năng hữu ích khác là chế độ sấy bactericidal trên quần áo.

3. Tiết kiệm điện

Do thực tế là điện chủ yếu được chuyển thành nhiệt trong quá trình hoạt động, máy sấy được coi là một trong những thiết bị điện đắt nhất trong nhà. Các máy sấy hiện tại thường từ 1800 đến 5000 watt và thời gian hoạt động của chúng khoảng từ 20 đến 80 phút.

Tuy nhiên, một số mô hình máy sấy hiện đại đã tích hợp công nghệ biến tần để giảm điện năng xuống đáng kể. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem xét mức tiêu thụ năng lượng của máy sấy quần áo trước khi quyết định mua.



4. Sử dụng máy sấy không tốt cho quần áo?

Câu trả lời là có, nếu bạn không biết cách sử dụng đúng cách. Việc luân chuyển liên tục và sấy khô chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các sợi vải ít nhiều hoặc ít hơn.

Vì vậy, khi chọn mua quần áo máy sấy, bạn nên biết các loại cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quay và có các chương trình phù hợp với các loại quần áo khác nhau. Quần áo xấu

5. Chọn một máy sấy chức năng sấy tích hợp

Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã tích hợp chức năng sấy vào các mô hình cao cấp. Điều này giúp người sử dụng không phải thao tác nhiều, nhưng các mô hình máy giặt thường rất tốn kém.

Đổi lại, bạn sẽ có một cơ sở chăm sóc quần áo kín, không phải là rất nhiều không gian tiết kiệm cài đặt cũng như chi phí của quần áo từ máy giặt để máy sấy.


Nguồn : www.trananh.vn