Trong phân khúc máy điều hòa giá rẻ thì người tiêu dùng dánh sự quan tâm đến các sản phẩm thương hiệu: Funiki, Gree, Fujiaire,...thì Funiki là một trong những thương hiệu niềm tự hào của người Việt cạnh tranh cùng các đối thủ đến từ các nước khác trên thế giới. Vậy tại sao bạn chọn mua máy điều hòa Funiki vì những lý do gì? Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

>> Điện Máy TRẦN ANH

1. Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa uy tín

Máy lạnh Funiki là thương hiệu của Tập đoàn Hòa Phát - thương hiệu máy điều hòa không khí duy nhất của người Việt: Người Việt đặt tên, người Việt sản xuất và lắp ráp quan trọng hơn cả đó là Made in Việt Nam. Tập đoàn Hòa Phát uy tín và lớn mạnh trong rất nhiều mảng sản phẩm dịch vụ khác - người tiêu dùng trong nước thì không thể không biết đến thương hiệu nổi tiếng này, chính vì thế máy điều hòa Funiki cũng đã tạo dựng được niềm tin cho người tiêu dùng và các công trình dự án.

2. Điều hòa Funiki kiểu dáng trang nhã

Trong 5 năm trở lại đây kiểu dáng máy điều hòa Funiki không thay đổi, nhưng vẫn được người tiêu dùng đón nhận bởi cho rằng dàn lạnh màu trắng trang nhã, thiết kế đẹp phù hợp hài hòa với mọi không gian nội thất lắp đặt, dễ dàng lau chùi vệ sinh bảo dưỡng.




3. Điều hòa Funiki trang bị công nghệ hiện đại

Điều hòa Funiki được trang bị công nghệ tấm lọc không khí Catechin chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi khói thuốc lá các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính chất lây lan.

Chế độ Powerful cho phép làm nóng hay lạnh thật nhanh, thật lí tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà, một không gian mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi bạn bấm nút Powerful trên điều khiển từ xa.

Nếu bạn còn phân vân về việc làm thế nào để tận hưởng cảm giác mát lạnh trong ngày hè oi bức mà không phải tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ thì điều hòa Funiki là một giải pháp hữu hiệu với chế độ Economy của điều hòa Funiki sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Chức năng sleep của máy sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ, khoảng 2 tiếng sau khi bạn bấm nút sleep trên bảng điều khiển, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm.

Hơn nữa điều hòa funiki được thiết kế dàn trao đổi nhiệt phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống lại được sự ăn mòn của không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.



4. Dòng sản phẩm đa dạng

Funiki không hề thua kém bất kỳ thương hiệu máy điều hòa giá rẻ nào trên thị trường thậm chí còn hơn hẳn Panasonic hay LG về số lượng model, đa dạng hơn hẳn về công suất sản phẩm. Giúp cho người tiêu dùng có nhiều cơ hội để lựa chọn đặc biệt ở dòng sản phẩm máy điều hòa tủ đứng và điều hòa âm trần cassette.


Điều hòa Funiki - Thương hiệu điều hòa đầu tiên tại Việt Nam

5. Giá thành hợp lý

Hiện nay giá bán của điều hòa Funiki khá phù hợp với người tiêu dùng, chỉ với 5.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm của thương hiệu chất lượng này. Với những tính năng tiện ích nêu trên kết hợp với mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý thì chắc chắn rằng điều hòa Funiki sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Điều hòa Funiki là một trong những dòng điều hòa giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến và được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, máy điều hòa Funiki có thời gian bảo hành lên tới 30 tháng không thua kém bất kì hãng điều hòa nào đang bán trên thị trường. Hi vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: “Có nên mua điều hòa Funiki cho gia đình ?”

Nguồn : www.trananh.vn