1. Chủ đầu tư Tập đoàn T&T là chủ đầu tư lớn, uy tín và dự án T&T là đứa con đầu lòng mà Tập đoàn T&T bước chân vào lĩnh vực Bất động sản chắc chắn sẽ được sự quan tâm và chăm chút chu đáo nhất.
2. Vị trí đắc địa nằm tại quận Hoàng Mai, cách Hồ Gươm chỉ 4,5km, giao thông đi lại thuận tiện gần những trục đường lớn, gần cầu Vĩnh Tuy là cửa ngõ phía đông của Thủ Đô. Gần sông Hồng, hầu hết căn hộ tại đây đều hướng nhìn sông Hồng chính vì thế luôn nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng, điều này đặc biệt quan trọng cho sức khỏe của gia đình bạn khi bầu không khí nội đô Hà Nội ngày càng ô nhiễm.
3. Chất lượng công trình đảm bảo: được nhà thầu uy tín nhất hiện nay là Coteccon quản lý xây dựng. Coteccon là nhà thầu chuyên thi công những công trình cao cấp có giá bán >30 triệu/m2 và là đối tác lựa chọn hàng đầu của tập đoàn Vingroup.
4. Giá bán chỉ từ 19 – 23 triệu/m2, mức giá này chỉ bằng 1/2 giá bán của các dự án lân cận như Time City, Hòa Bình Green City…
5. Chính sách bán hàng của chủ đầu tư: Vay vốn 70% giá trị căn hộ với Lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ. Khách hàng chỉ cần đóng 30% khoảng 400 triệu là đã có thể sở hữu căn hộ
Quý khách hàng quan tâm dự án xin vui lòng liên hệ đơn vị phân phối trực tiếp của chủ đầu tư :
SĐT: 0932 678 662
Email: canho440vinhhung@gmail.com
Website: chungcu-440vinhhung.blogspot.com
Đăng ký nhận thông tin mới nhất tại: http://goo.gl/forms/4SsOg6WVub
Địa chỉ: 440 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội