🎯5 LÝ DO NÊN CHỌN OPAL CITYVIEW
☘VỊ TRÍ VÀNG - TRUNG T M THÀNH PHỐ
Toạ lạc tại mặt tiền quốc lộ 13 (Đại lộ Bình Dương) các trung tâm thành phố Thủ Dầu Một chỉ 5 Phút di chuyển và dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu: SVĐ Gò Đậu, sân golf Sông Bé, Aeon Mall Bình Dương, hệ thống giáo dục liên cấp, bênh viện quốc tế, khu du lịch Đại Nam,…. Bên cạnh đó kết nối với thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác vô cùng dễ dàng.

☘25+ TIỆN ÍCH ĐỈNH CAO
Chuỗi tiện ích đỉnh cao bố trí ngay tại nội khu dự án: Hồ bơi vô cực, phòng Gym, Khu thư giản, nhà trẻ, khu thể thao đa năng và hệ thống Shophouse phục vụ mua sắm tại gia cực kỳ tiện lợi.

☘THIẾT KẾ THÔNG MINH, NỘI THẤT ĐẲNG CẤP
Căn hộ Opal Cityview mang đến có diện tích vừa đủ, tối ưu không gian, 100 căn hộ đều có ban công mang lại cảm giác thoáng đảng cho căn hộ dù là diện tích lớn hay nhỏ với 40m2. Tiêu chuẩn bàn giao nội thất cao cấp cũng là điểm cộng không thể bỏ qua khi khách hàng tham khảo Opal Cityview, khi CĐT bàn giao căn hộ khá đầy đủ từ phòng bếp, phòng WC đều được trang bị full thiết bị, hệ thống trần, đèn cũng được lắp đặt đầy đủ, giúp gia chủ tiết kiệm phần lớn chi phí nội thất khi dọn vào sinh sống.

☘CHÍNH SÁCH THANH TOÁN ƯU ĐÃI (Dự kiến)
Với thời điểm triển khai trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, CĐT Đất Xanh dự kiến sẽ mang đến cho Opal Cityview một mức giá phải chăng đi kèm với rất nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng mua hàng vào thời điểm này như: Chỉ cần thanh toán 200tr, 6 tháng sau ký HĐMB, ngân hàng hỗ trợ 70% đi kèm ân hạn gốc + lãi đến khi nhận nhà. Như vậy khách hàng mua Opal Cityview chỉ cần 30% tài chính cho đến khi nhận nhà.

☘CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN
Với hơn 18 năm kinh nghiệm đầu tu và phát triển BĐS cùng tiềm lực tài chính, Đất Xanh Group là điểm tựa đảm bảo cho các phương án đầu tư và an cư khách hàng khi đến với Opal Cityview. Bên cạnh đó là các thương hiệu uy tín khác như, thiết kế Green Design (dự kiến), vận hành quản lý CBRE, Savills...
lh 0909 51 0718