1. 2020 Gia Lâm lên quận, thị trấn Trâu Quỳ là trung tâm của quận Gia Lâm.
2. Dân cư và sinh viên hiện tại lên đến hơn 100.000 người, phân bố tập trung.
3. Có thể kinh doanh tốt mọi mặt hàng. Cung chưa đủ cầu.
4. Giá thuê hợp lí so với khả năng kinh doanh.
5. Nhiều dự án mới đổ về, cơ sở hạ tầng được hoàn thiện, kết nối nhiều khu vực kinh tế.
Thị trấn Trâu Qùy là trung tâm hành chính kinh tế của huyện Gia Lâm. Với dân cư bản địa khoảng 25.000 người (2005) , 38.000 sinh viên của Học viện Nông Nghiệp, 35.000 cư dân KĐT Đặng Xá, Trâu Qùy là một trong những điểm kinh doanh trọng điểm và cực kì hấp dẫn. Hai năm trở lại đây, cùng với sự phát triển cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị, hàng trăm công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đã đổ về đem lại cho Trâu Quỳ Gia Lâm một luồng sinh khí mới. Đặc biệt sự xuất hiện của Đại đô thị Vinhomes Oceanpark, hứa hẹn mang đến thêm khoảng 120.000 cư dân, chắc chắn sẽ đem lại thay đổi không nhỏ cho nền kinh tế nơi đây.
Ngoài Đại đô thị Vinhomes, Trâu Quỳ Gia Lâm còn đón thêm nhiều dự án mới như Bến xe Gia Lâm, ga Metro, KĐT Gia Lâm, Shophouse Thuận An,… cùng với hàng loạt tuyến đường sắp mở nối liền các khu đô thị. Điều đó dẫn đến lượng dân cư đổ về đây ngày càng nhiều.
Với một số dẫn chứng như trên chúng ta đã thấy được tiềm năng kinh doanh của Trâu Qùy lớn như thế nào! Và thêm một lí do nữa cho những nhà đầu tư, những ông chủ bà chủ thông thái: Hiện tại khả năng kinh doanh ở Trâu Quỳ cực kì tốt. Nhu cầu rất lớn của cư dân, sinh viên và hàng nghìn công nhân đến từ công trường Vinhomes khiến cho không khí kinh doanh tại đây rất sôi động. Giá thuê mặt bằng so với tiềm năng kinh doanh là vô cùng hợp lý. Quý khách hàng hoàn toàn có thể đi trước đón đầu tương lai mà vẫn yên tâm kinh doanh sinh lời.
Liên hệ số điện thoại: 0357169197 để được tư vấn miễn phí về khu vực và các cửa hàng cho thuê.