Tin rao vặt: 5 tiêu chí vàng cần chú ý khi thuê văn phòng ảo

  1. Thông tin bài viết

    5 tiêu chí vàng cần chú ý khi thuê văn phòng ảo

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    400 m2
    Giá
    650 Nghìn VND
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    299486
    TK
    Di động
    0917702966
    Cố định
    0917702966
    Thông tin chi tiết
    Thuê văn phòng ảo đang dần trở thành sự lựa chọn tối ưu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, việc tìm thuê văn phòng ảo lại không hề dễ dàng do loại hình kinh doanh này hiện vẫn còn khá mới và cũng chưa có nhiều đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ này để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên để có thể thuê được một địa chỉ văn phòng ảo phù hợp, giúp nâng tầm giá trị của công ty bạn cần chú ý đến 5 tiêu chí vàng sâu đây:

    1. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín:

    Đó là chủ đầu tư dự án cho thuê, người cho thuê. Khi biết được chủ đầu tư là ai bạn có thể đánh giá được chất lượng, tính pháp lý trong quá trình thuê. Chủ đầu tư phải là đơn vị có uy tín nhất định trong ngành bất động sản.



    ➧➧➧ Gợi ý đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội — XEM NGAY!!!

    Khi đã lựa chọn được đối tác thuê, cần tìm hiểu rõ vấn đề liên quan đến người cho thuê như danh tiếng, uy tín, có dính dáng đến kiện tụng, có đang giải quyết tranh chấp với ai không. Bạn có thể xác định các thông tin trên qua các trang thông tin mạng, người quen, đồng thời cũng có thể đánh giá thông qua phản hồi từ những khách hàng trước của văn phòng cho thuê. Ngoài ra, trước khi ký hợp đồng và giao dịch, cần hỏi rõ về các dịch vụ cũng như điều khoản trong hợp đồng để tránh các trường hợp lừa đảo.

    2. Nắm vững các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thuê văn phòng ảo

    Hiện nay, chưa có một khung pháp lý hoàn chỉnh nào quy định về hoạt động của văn phòng ảo vì thế sẽ xảy ra sự lúng túng trong việc cấp phép. Để hạn chế các tình huống xấu có thể xảy ra, bạn nên tìm hiểu kĩ các thủ tục pháp lý trước khi thuê văn phòng ảo. Cần xem xét xem nhà cung cấp dịch vụ có nhân viên hỗ trợ, tư vấn các thủ tục hành chính, pháp lý cần thiết cho doanh nghiệp bạn khi thuê không.

    3. Vị trí địa lý

    Khi tìm kiếm văn phòng ảo cho thuê, bạn nên chọn những văn phòng ở khu trung tâm hoặc gần trung tâm như khu vực Cầu Giấy, Nguyễn Trãi, Ngã tư sở... Những vị trí có mạng lưới giao thông thuận lợi, thông thoáng, ít xảy ra ùn tắc, ngập lụt, gần ngân hàng, nhà hàng, khách sạn để thuận tiện cho việc di chuyển, giao dịch cũng như tiếp đón khách.

    Sau đó, bạn nên ưu tiên chọn thuê văn phòng ảo đặt tại các tòa nhà lớn, có bãi đỗ xe rộng rãi: vì như thế không những giúp hình ảnh doanh nghiệp được nâng cao, dễ tạo dựng niềm tin nơi khách hàng mà hơn nữa các tòa nhà lớn thường có uy tín và dịch vụ văn phòng tốt hơn.

    4. Không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

    Khi bạn tiếp đón đối tác, ấn tượng ban đầu là rất quan trọng vì thế nên một không gian văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp là tối quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến nhìn nhận của đối tác đến doanh nghiệp của bạn.

    5. Dịch vụ văn phòng đa dạng, giá rẻ



    ➧➧➧ Tiết kiệm 90% chi phí – Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo – Chỉ từ 650.000đ/Tháng — XEM NGAY!!!

    Các văn phòng ảo cần đáp ứng được các tiêu chí về dịch vụ văn phòng sau đây:
    - Hỗ trợ chuyển tiếp thư/bưu phẩm
    - Có bộ phận Lễ tân tiếp khách, nhân viên đại diện chuyên nghiệp để xử lý những công việc hành chính trong phạm vi cho phép khi bạn vắng mặt.
    - Được đặt bảng tên công ty.
    - Được sử dụng phòng họp và phòng khách để tiếp đón khách, đối tác.
    - Được sử dụng các thiết bị văn phòng: Máy in, fax, máy photo, máy chiếu…
    - An ninh 24/24, dịch vụ vệ sinh chung.
    - Các tiện ích như điện, nước, WIFI, internet tốc độ cao…
    - Ngoài ra, cũng cần xem xét tới các dịch vụ khác như: Dịch vụ thành lập doanh nghiệp, dịch vụ biên – phiên dịch, dịch vụ soạn thảo văn bản...

    Dựa vào những tiêu chí để đánh giá trên thì tôi xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ để bạn lựa chọn, đó là Hanoioffice.vn. Ngoài những tiêu chí kể trên thì Hanoioffice.vn còn có thêm nhiều tiêu chí khác nữa giúp cho bạn dễ dàng xây dựng hình ảnh, tạo niềm tin nơi khách hàng.

    Để biết thêm chi tiết về các gói dịch vụ xin mời truy cập Website: Hanoioffice.vn hoặc gọi đến số Hotline: 085 339 4567 – 0904 388 909 để được tư vấn kỹ hơn.
    Lần sửa cuối bởi nguyenhoang94, ngày 03-05-2020 lúc 02:57 PM. Lý do: Sửa link liên kết

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google