Bạn luôn băn khoăn không biết các sản phẩm mình đang dùng liệu có thực sự hiệu quả cho da hay sẽ mang đến những tác dụng ngược? Hôm nay hãy để Tenamin giải đáp nỗi băn khoăn đó bằng cách giới thiệu những công thức làm đẹp từ nghệ vàng chính xác và hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.



Nguồn thông tin: https://nghetenamin.blogspot.com/
Xem thêm: https://tenamin.vn/5-cong-thuc-lam-d...ng-ban-nen-thu

1. Làm đẹp từ nghệ vàng và lòng đỏ trứng gà
Nghệ có các thành phần giúp làm sạch da, chống lão hoá trị thâm sẹo hiệu quả. Lòng đỏ trứng có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ cấp ẩm và làm da trắng sáng mịn màng.
Khi dùng mặt nạ nghệ và lòng đỏ trứng gà, bạn có thể sử dụng nghệ tươi giã nhỏ hoặc bột nghệ tách dầu. Trứng thì tốt nhất nên sử dụng lòng đỏ trứng gà ta để đạt được hiệu quả dưỡng da tốt nhất.
Chỉ cần đắp hỗn hợp mặt nạ 30 phút, tuần 2 lần. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

2. Làm đẹp từ nghệ vàng và mật ong
Nếu bạn đang đau đầu bởi những đốm thâm mụn trên da thì mặt nạ nghệ và mật ong chính là “vị cứu tinh” giúp bạn thoát khỏi tình trạng xấu đó đấy.
Chỉ cần dùng 1 thìa bột nghệ vàng kết hợp với thìa mật ong nguyên chất, thêm vài giọt chanh. Sau đó, bạn thực hiện đắp hỗn hợp này tuần 2 – 3 lần, mỗi lần 30 phút. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận thấy da đàn hồi, trắng sáng đều màu hơn rất nhiều.

3. Làm đẹp từ nghệ vàng cùng sữa chua
Nghệ vàng kết hợp với sữa chua giúp bạn có được hỗn hợp mặt nạ dưỡng trắng tuyệt vời hơn bất cứ dược liệu nào.
Cách làm tương tự như khi trộn mặt nạ với nghệ hay lòng đỏ trứng gà. Sử dụng trong thời gian 15 – 30 phút, tuần 2 lần, bạn sẽ sớm sở hữu làn da tươi trẻ, trắng sáng không tì vết.

4. Làm đẹp từ nghệ vàng và rượu trắng
Nếu bạn đang đau đầu và thiếu tự tin bởi những đốm nám, da sạm màu. Bạn đã sử dụng rất nhiều liệu pháp, mỹ phẩm đắt tiền nhưng “tiền đi, nám vẫn ở lại” thì hãy thử ngay cách trị nám bằng nghệ vàng và rượu trắng.

Chỉ cần sử dụng 50g nghệ vàng kết hợp với 1 lít rượu trắng, ngâm trong vòng 3 ngày. Sau đó, bạn lấy hỗn hợp đó thoa lên vùng da bị sạm, nám. Vài tuần trôi qua, nám sạm sẽ biến mất không dấu vết.

5. Làm đẹp từ nghệ vàng kết hợp bột cám gạo
Tẩy da chết là bước vô cùng quan trọng giúp loại bỏ những tầng da chết gây mất không đều màu cho, cản trở hấp thu dưỡng chất. Do đó, việc tẩy da chết 2 – 3 lần mỗi tuần là điều cần thiết.
Bạn chỉ cần kết hợp bột nghệ với cám gạo, cho thêm chút nước lọc, đây sẽ là hỗn hợp kem tẩy da chết tự nhiên an toàn và hiệu quả vô cùng.

6. Lưu ý khi sử dụng nghệ vàng để làm đẹp
Bên cạnh những mặt tích cực khi làm đẹp từ nghệ vàng thì việc để đạt được hiệu quả cao bạn cũng cần lưu ý những điều sau:
- Luôn giữ cho mặt thật sạch trước khi sử dụng mặt nạ nghệ vàng
- Sử dụng mặt nạ nghệ trên vùng da cần thiết
- Sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài để bảo vệ da
- Không quá lạm dụng mặt nạ từ nghệ vàng, một tuần chỉ nên dùng từ 2 đến 3 lần.
- Ngoài nghệ vàng, bột nghệ vàng thì bạn có thể sử dụng tinh bột nghệ vàng. Dùng tinh bột nghệ vàng sẽ thu được hiệu quả cao hơn so với những loại còn lại.

Hy vọng với những cách làm đẹp từ nghệ vàng cùng những lưu ý mà Tinh bột nghệ Tenamin chia sẻ sẽ giúp các bạn nữ có được làn da sáng mịn và khỏe mạnh.