Theo những chuyên gia về nhân tướng học, nhìn vào tướng lông mày, có thể dễ dàng đoán đc phần nào tính cách, lối sống cũng như vận số của người ấy. Cùng Phun Xăm A-Z tìm hiểu ngay nhé!

Lông mày thưa


Lông mày thưa là tướng lông mày nữ xấu

Nhiều người phụ nữ có lông mày thưa thớt thường rất chậm chạp, không nhanh nhạy, yếu đuối trong mọi việc. Người này thường không có chính kiến rõ ràng, sống ỷ lại, hay dựa dẫm vào người khác, suy nghĩ luôn đơn giản, vô tư. Đa phần một số người phụ nữ có tướng chân mày thưa thường sống vì vật chất hơn. Lông mày càng thưa thì tích cách này càng thể hiện rõ. Hơn nữa, những người này phần lớn rất khó có đc nhiều mối quan hệ bạn bè bền chặt, sâu sắc, về già dễ rơi vào cảnh sống cô độc.

Chân mày nhạt mỏng


Lông mày nhạt mỏng là tướng lông mày nữ xấu

Phụ nữ có chân mày nhạt thường “hồng nhan bạc phận”, họ thường gặp cảnh lận đận, gian nan trên con đường công danh, sự nghiệp & cả chuyện tình cảm. Theo quan niệm phong thủy xưa, người phụ nữ có tướng mày vừa nhạt vừa mỏng thường yếu đuối, dễ bị siêu lòng bởi một số lời mật ngọt, thiếu sự kiên định trong quan điểm. Do vậy, họ thường dễ bị nhiều kẻ ko tốt lợi dụng tình cảm, dẫn đến tổn hại tinh thần.

Lông mày mọc lung tung


Lông mày mọc lung tung là tướng lông mày nữ xấu

Lông mày mọc lung tung là tướng lông mày nữ xấu, mang lại không ít khó khăn cho nhiều người phụ nữ sở hữu kiểu mày này. Chân mày mọc không đều biểu hiện một cuộc sống nhiều trắc trở, gian nan. Chủ nhân của mẫu mày này thường là người hẹp hòi, nóng nảy, thường đánh giá cao bản thân, rất thích thể hiện bản thân và chỉ huy người khác. Chính vì thế, rất dễ gây ra nhiều xích mích với bạn bè, đồng nghiệp.

Lông mày rậm thô


Tướng chân mày rậm thô là tướng lông mày nữ ko tốt

Tướng chân mày rậm thô hay còn có tên gọi khác là chân mày La Hán. Người phụ nữ sở hữu dáng mày này, cuội đời thường tâm tối, trì trệ, khó cải thiện. Đặc biệt, trong nhân tướng học, kiểu mày La Hán còn hay đối mặt với một số khó khăn, lận đận trong công danh và tình duyên.

Chân mày giao nhau


Chân mày giao nhau là tướng lông mày nữ ko tốt

Tướng lông màu nữ xấu cuối cùng không thể không nhắc đến là lông mày giao nhau. Chân mày giao nhau ở phụ nữ thường mang đến điềm báo một cuộc đời các khó khăn, sóng gió, thiếu may mắn. Không chỉ khiến cuộc sống bấp bên mà dáng mày này còn làm cho cung quan của người phụ nữ bị che khuất, khiến cho đường tài chính dễ bị hao hụt.

Xem thêm các dáng mày xấu khác tại link: [replacer_a]