Là một người đàn ông, thường thì ai cũng mong muốn họ là điểm tựa vững chắc, là người chở che, bảo vệ cho người phụ nữ của họ. Bởi vậy, đối với họ, những cô gái thùy mị nết na, hiền thục vẫn là sự lựa chọn ưu tiên số một. Cô nàng Bảo Bình vừa thông minh, sắc sảo vừa khó đoán lại nổi loạn thất thường chắc chắn không phải là mẫu người lý tưởng của các chàng trai có suy nghĩ bình thường. Chỉ có những chàng trai mạnh mẽ, bản lĩnh mới co thể chinh phục được bảo bình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lý do mà không phải chàng trai nào cũng đám yêu nàng Bảo Bình.

1. Thông minh và hiểu biết

Là người đàn ông đội trời đạp đất, chàng trai nào lại chẳng mong muốn mình trở thành chỗ dựa, là một kho kiến thức để bạn gái mình hỏi han tham khảo. Tuy nhiên các cô nàng Bảo Bình dường như chẳng quan tâm lắm đến điều đó. .

2. Vô cùng độc lập

12 cung hoang dao: Là phụ nữ vốn dĩ nên mềm yếu một chút để đàn ông có thể chở che, bảo bọc. Ấy vậy mà con gái Bảo Bình lại độc lập đến mức chuyện tháo rời một cái quạt máy hay trèo lên cao thay bóng đèn những khi hỏng hóc không hề làm khó được nàng.

3. Tự do và nổi loạn

Được sao Thiên Vương – hành tinh của sự đổi mới, thất thường bảo trợ nên các cô gái Bảo Bình yêu tự do đến cuồng dại. Nàng Bảo Bình ghét bất cứ điều gì trói buộc cuộc sống tự tung tự tác của mình.



baobinh cara

4. Lý trí

Sở hữu tính cách nhóm Khí, các cô nàng Bảo Bình là những người luôn sống bằng đầu óc và tư duy.

5. Khó đoán và thất thường

tu vi hang ngay: Có lẽ đây là tính cách nổi bật nhất khi nhắc đến con gái Bảo Bình. Nguyên nhân chính là do tính cách và sở thích của Bảo Bình cực nhanh thay đổi.

6. Hay kêu ca

Tức giận ai đó hay bực mình vì điều gì, bạn sẽ thấy Bảo Bình đăng ngay status trên Facebook để chửi bới loạn xạ.