Ghế lười hạt xốp là sản phẩm vô cùng thông minh giúp bạn ngồi lâu không mỏi lưng, nghỉ ngơi ở nhiều tư thế và dễ dàng di chuyển. Giúp cuộc sống thư giãn hơn với chiếc ghế lười hạt xốp.

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không khỏi mệt mỏi, ngồi ghế nhiều giờ ở công ty khiến bạn đau mỏi lưng? Đến xem phim, đọc sách cũng khổ sở vì mỏi cổ,...

Hãy sắm ngay cho bản thân và gia đình bạn một chiếc ghế lười hạt xốp để đánh bay mọi vấn đề về mỏi mệt.

Bạn hay than phiền đau nhức lưng vì ngồi lâu trên bàn làm việc, đến chiếc sofa ở nhà cũng làm bạn mỏi mệt khi xem phim, đọc sách. Giải pháp của bạn là gì? [replacer_a] mang đến cho bạn cuộc sống thư giãn mỗi ngày với chiếc ghế lười hạt xốp.


Mang đến cho bạn những giây phút thực sự thư giãn là sứ mệnh của HomeDream

1. Ngồi lâu không mỏi lưng

Với chiếc ghe luoi hat xop sẽ giúp bạn ngồi lâu không mỏi lưng. Với thiết kế hạt xốp nhẹ nhàng, thư giãn, chuyển động theo tư thế di chuyển mang đến cho sống lưng sự nâng niu theo từng góc cạnh mà không bị cố định và cứng nhắc một vị trí.

2. Ngồi được nhiều tư thế

Thiết kế [replacer_a] 2 -3 ly với chất liệu bông gòn xốp nhẹ giúp việc chuyển động nhanh chóng và dễ dàng bắt kịp mọi tư thế và chuyển động của cơ thể bạn: dù là nằm nghiêng, chống khủy tay, nằm thẳng hay nằm sấp đều vô cùng thoải mái.

3. Dễ di chuyển

Nếu như các dòng ghế thông thường như ghế sofa, thậm chí ghế massage bất lực trong việc di chuyển linh hoạt thì ghế lười hạt xốp lại xử lí điều đó quá đơn giản.


Bạn có thể mang nó theo bất cư nơi đâu, khi du lịch, lúc đến hồ bơi,…

4. Dễ thay vỏ gối và dễ vệ sinh

Với thiết kế hai lớp riêng biệt, có vỏ áo ghế riêng giúp cho mỗi lần bạn tháo ra để vệ sinh thật nhanh chóng. Dù bạn có sơ ý gây ra vết bẩn nào trên bề mặt thì cũng đừng lo lắng vì chỉ với bước tháo vỏ ghế giặt sạch bạn đã có chiếc ghế mới tinh.

5. Màu sắc, chất liệu và kiểu dáng vô cùng đa dạng

Ghế lười hạt xốp rất nhiều kiểu dáng như: Ghế lười trụ tròn, ghế lười giọt nước, ghế hình chữ nhật, hình kim tự tháp, hình quả lê...Đặc biệt với 20 màu sắc khác nhau với đủ chất liệu từ nhung lạnh, kaki, coton, vải chống thấm nước đến vải xuất xứ Mỹ susbella…

6. Đa tính năng

Bạn có thể sử dụng ghế lười hạt xốp khi xem phim, sử dụng thư giãn trong các quán cà phê, trà sữa hay thậm chí mang theo khi đi picnic và đi bơi.


Quá nhiều ưu đãi khi mau ghế lười của thương hiệu HomeDream

Một sản phẩm chất lượng luôn đi kèm với dịch vụ và ưa đãi tốt nhất. HomeDream chính là một thương hiệu 5 năm như thế!

- [replacer_a]HomeDream mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích hậu mãi: mua một lần chăm sóc mãi mãi!
- Chất lượng, dịch vụ, ưu đãi tốt nhất sẽ dành cho bạn khi mua ghe luoi hat xop của HomeDream.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0937 798 728 để được tư vấn mọi thông tin về GHẾ LƯỜI!
Nguồn chính: HomeDream