7 lý do chọn căn hộ Officetel Hong Kong Tower
Bán căn hộ chung cư tại Hong Kong Tower - Quận Đống Đa - Hà Nội
"1.Vị trí đắc địa bậc nhất HàNội.
Hong Kong tower toạ lạc trên mặt đường Voi Phục kéo dài, nơi giao nhau với nhiều trục giao thông quan trọng như Đê La Thành, Cầu Giấy, Kim Mã và đặc biệt là đối diện Công Viên Thủ Lệ khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, xung quanh là các cơ quan hành chính, bệnh viện Phụ Sản, Bệnh viện Nhi, trường Đại Học Giao Thông Vận Tải, cụm trường Quốc tế Hà Nội, Trường Mầm non....

2. Chủ đầu tư đảm bảo uy tín.
Công ty Cổ phần đầu tư đô thị Kang Long cam kết mang đến sản phẩm có chất lượng tốt nhất và với chọn công nghệ thi công hầm semi -top-down để thi công, chủ đầu tư cam kết đúng tiến độ đối với khách hàng của dự án này.

3. Tiện Ích Dịch vụ Cao Cấp và Hoàn Hảo, An Ninh Nội Khu Tuyệt Đối An Toàn.
Hong Kong tower cung cấp đầy đủ các dịch vụ sang trọng cho cuộc sống hiện đại bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp, với hầm để xe lên đến 400 ô tô và hàng nghìn xe máy. Hệ thống an ninh toàn diện, chuyên nghiệp.

4. Môi trường sống tuyệt vời, hoà cùng công viên xanh giữa trung tâm.
Hong Kong tower mang phong cách kiến trúc hiện đại, thiết kế phù hợp và đẳng cấp. Tất cả các căn hộ được sắp đặt một cách hài hoà, khoa học, tạo cảm giác gọn gàng, rộng rãi và đều có thể đón nhận được nắng gió từ thiên nhiên.

5. Tiến độ thanh toán linh hoạt.
Hong Kong Tower Cam kết theo tiến độ xây dựng, thời gian hợp lý, tiện lợi, phù hợp cho việc sắp xếp tài chính, đảm bảo khách hàng không bị lạm dụng vốn, có tiến độ thanh toán rất linh hoạt chia làm 7 đợt.

6. Chính sách ngân hàng ưu đãi gồm: Ngân hàng NCB, Ngân hàng Vietcombank chi nhánh thanh xuân, Ngân hàng viettinbank…

7. Chủ Quyền Sở Hữu Vĩnh Viễn.
Chủ quyền dự án Hong Kong Tower trên sổ hồng là lâu dài.
Chủ quyền căn hộ văn phòng lưu trú: 50 năm

Mọi chi tiết vui lòng Liên hệ với Phòng kinh doanh, Hanh: 0972.429.391.
Sàn bất động sản Ez.
Kính chúc quý khách sức khỏe và thành đạt.