lý do Vinhomes Riverside được mệnh danh là “đáng sống” nhất Châu Á
Phong thủy tốt, không gian sống xanh hoàn hảo, thuận tiện về giao thông… là những điểm các chuyên gia đánh giá về biệt thự Vinhomes Riverside. Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp được cung cấp bởi chủ đầu tư uy tín Vingroup cùng cộng đồng cư dân văn minh thân thiện đang đưa Vinhomes Riverside thành một trong những khu đô thị sinh thái “đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

1. Vị trí “vàng”

Tọa lạc tại cửa ngõ phía đông bắc Thủ đô, Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị sinh thái có vị trí đẹp và tiện lợi. Từ đây có thể dễ dàng kết nối linh hoạt với các cụm công trình trọng điểm của thành phố, sân bay Nội Bài cũng như các tỉnh bằng hệ thống giao thông đường bộ và đường cao tốc trên cao hiện đại.

Khéo chọn cho mình một vị trí đắc địa, Vinhomes Riverside nằm tách biệt khỏi những chốn ồn ã và khói bụi của cuộc sống phố thị, nhưng cũng đủ gần để mất chỉ chưa đến 15 phút chạy xe là đã vào trung tâm Thủ đô. Có thể nói, trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng hạn chế và các dự án bất động sản có quy mô lớn, đặc biệt dự án cần quy hoạch biệt thự, đất cây xanh có đầy đủ các tiện ích thường phải chấp nhận phương án xây dựng tại các vị trí nằm xa trung tâm hoặc thậm chí tại các tỉnh lân cận như Hưng Yên, khu vực Hà Tây cũ, hay phía Bắc biet thu vinhomes thang long…… thì Vinhomes Riverside là khu đô thị hiếm hoi hội tụ được các yếu tố: vị trí ngay gần trung tâm, quy mô lớn và hệ thống tiện ích đồng bộ.



2. “Thiên đường xanh” trong thành phố

Được quy hoạch trên diện tích 183,5 ha, Vinhomes Riverside có mật độ xây dựng lý tưởng khi dành tới 60 ha cho không gian chung (cây xanh, công viên, mặt nước) và gần 50 ha cho hạ tầng giao thông. Hệ thống sông đào dài 12,8km trong xanh và vườn cây sinh thái đa dạng đậm sắc màu thiên nhiên kết nối các căn biệt thự bên sông cùng những tổ hợp kiến trúc tiện ích hiện đại.

Ước tính, “mật độ xanh” công cộng ở Vinhomes Riverside trung bình lên đến khoảng 60–70m2/người, một con số đáng mơ ước và sánh ngang với tiêu chuẩn của các khu đô thị đẳng cấp quốc tế. Bạn có thể thư giãn câu cá hoặc tổ chức “picnic tại gia” ngay tại chính tổ ấm của mình.

Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, chủ đầu tư Vinhomes Riverside cũng đang thực hiện dự án nâng cấp cảnh quan tổng thể cho toàn khu đô thị. Các hạng mục nâng cấp điển hình như: tạo thêm bể bơi ngoài trời trên tầng thượng Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, các công viên ngoài trời, công viên Khủng long độc đáo, lối tản bộ, lối đi xe đạp, giàn hoa…

3. Phong thuỷ “vượng lộc – đắc tài”

Khu đô thị Vinhomes Riverside tọa lạc tại nơi giao thoa và bồi tụ thổ nhưỡng bởi hai dòng sông lớn: Sông Hồng và Sông Đuống với lượng phù sa dồi dào cùng dòng thủy khí lưu chuyển quanh năm. Các khu biệt thự được bố trí trên những “bán đảo” nhân tạo, xen kẽ giữa vườn cây trải rộng và được ôm trọn bởi hệ thống kênh đào xanh mát. Theo phong thủy phương Đông, đây chính là thế đất “vượng lộc – đắc tài”, mang tới những vận hội tốt đẹp.

Vận dụng yếu tố phong thủy vào thiết kế bất động sản, chủ đầu tư Vingroup đã đưa Vinhomes Riverside trở thành một không gian sống cân bằng và bền vững.

4. Giá trị sống hoàn hảo

Là cư dân Vinhomes Riverside, đồng nghĩa với quyền thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà mình: Thỏa chí mua sắm, thưởng thức các bộ phim mới hấp dẫn bốn phương tại TTTM Vincom Long Biên, trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại khu Almaz.

Ngoài ra, cư dân được rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng như gym, thể hình, các lớp học aerobics, yoga, bơi lội…, cũng như thử sức tại khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, sân tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, hàng loạt dịch vụ tại gia mang tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ xe cao cấp, dịch vụ bảo vệ 24/7, dịch vụ làm vườn, dịch vụ Housekeeping… luôn sẵn sàng phục vụ cư dân.

Hệ thống trường học BIS trải dài từ bậc mầm non đến PTTH – giảng dạy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục Vương quốc Anh và trường mầm non Vinschool ngay trong khu đô thị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các cư dân “nhí”.

5. Cộng đồng cư dân đẳng cấp, thân thiện và năng động

Dù mới đi vào vận hành khoảng 3 năm nhưng Vinhomes Riverside đã hình thành cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện và năng động. Hàng loạt các hoạt động thường xuyên được tổ chức như: Lễ hội Halloween, Lễ hội Trung thu, Ngày hội thể thao, Ngày hội gia đình, Giải vẽ, giải bơi thiếu nhi…; cùng những sự kiện văn hóa giải trí độc đáo như Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, giải chạy Color me run, Edurun, chuỗi sự kiện Giai điệu cuộc sống… – không chỉ góp phần xây dựng cuộc sống năng động, văn minh mà còn đưa Vinhomes Riverside thành điểm đến lý tưởng cho các hoạt động văn hóa lớn.

6. Tiềm năng đầu tư hấp dẫn

Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một không gian sống lý tưởng, pháp lý an toàn, có thể về ở hoặc cho thuê sinh lời ngay, biet thu Vinhomes Riverside là một trong những khu biệt thự “chất” hiếm hoi còn hàng tại Hà Nội. Tuy nhiên, số lượng biệt thự còn lại tại Vinhomes Riverside không nhiều, phần lớn sản phẩm đã có chủ, cung biệt thự trên thị trường sơ cấp và thứ cấp liên tục giảm.

Hiện nay, chính sách bán hàng hấp dẫn của Chủ đầu tư khiến biệt thự Vinhomes Riverside không còn là “ước mơ xa vời” với những nhà đầu tư tầm trung. Từ tháng10/2015, khách hàng đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 – 24 tháng, được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Những khách hàng chưa về ở ngay có mong muốn đầu tư sẽ được tham gia chương trình đảm bảo tiền thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong 2 năm. Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu “mái ấm hoàn hảo, đảm bảo sinh lời” tại Vinhomes Riverside.

7. Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh

Vinhomes Riverside được kiến tạo bởi chủ đầu tư Vingroup – một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Đây cũng là thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như biệt thự Vinhomes Paradise, Times City, Royal city, biệt thự Vinhomes Thăng Long , Vinhomes Metropolis....

Minh chứng cho uy tín và tiềm lực của Vingroup và Vinhomes chính là tôn vinh danh giá do Hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố dành cho thương hiệu kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes được định giá 343 triệu USD, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015. Và là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015.

“Trăm nghe không bằng một thấy”, những điều tuyệt vời trên đang chờ các nhà đầu tư ghé thăm và trực tiếp khám phá. Chọn Vinhomes Riverside, nghĩa là lựa chọn một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống và tương lai của chính bản thân mình cùng người thân.