Không mang gì bí ẩn khi một số công ty bán buôn thành công trợ thì nay bắt đầu hành trình của họ từ những không gian nhỏ. Chìa khóa là sống sót qua các năm đầu khó khăn ấy bằng bí quyết dùng hầu hết thủ thuật trong cuốn sách sẽ giúp bạn phát triển.

Ngoài ra, lúc bạn ngồi xuống để thiết kế bố cục cửa hàng bán buôn nhỏ thực dụng sẽ đam mê hoàn hảo sở hữu ko gian của bạn, bạn với thể thỏa sức mường tượng và cho cả thế giới thấy bạn thực thụ sáng tạo và túa vát như thế nào.

Câu thần chú của chúng tôi là đưa ra các ý tưởng đơn thuần với thể tạo ra kết quả tối đa cho việc xếp đặt liên hệ bán sỉ nhỏ của bạn. 

Những ý tưởng này sẽ giúp bạn mẫu mã không gian và gần xếp hàng hóa của mình một cách đơn giản nhưng có tính chiến lược cao.

Vì vậy, đây là danh sách 8 ý tưởng kiểu dáng hàng đầu của chúng tôi để lập mưu hoạch bố trí cửa hàng bán buôn nhỏ với ko gian và ngân sách hạn chế.

Cách sắp xếp shop bán buôn nhỏ Hack # 1
Ngoại thất bắt mắt
Trước lúc chúng ta di chuyển vào bên trong liên hệ và bắt đầu kể về những gì có thể khiến được ở đó, trước tiên hãy kể về hình thức bên không đề cập của shop bán lẻ của bạn. Một cách bố trí shop bán lẻ nhỏ tự động mang tức là cửa sổ nhỏ.

Vì vậy, bạn bắt buộc cần sáng tạo hơn nữa trong khi tiếp cận ngoại hình ngoại thất của mình vì với nguồn lực hạn chế, bạn đang khó khăn để giành được sự chú ý của các bạn tiềm năng. 

Bạn với thể nghĩ rằng điều hiển nhiên phải làm cho cho là lấp đầy màn hình hiển thị cửa sổ của bạn mang hầu hết những tài liệu tiếp thị của bạn, buộc phải không? Tuy nhiên, đây ko bắt buộc là 1 ý tưởng lý tưởng vì nó khiến cho cho nội thất của bạn trông chật chội hơn và điều này cũng sở hữu thể cản ánh sáng khi không vào địa chỉ của bạn.
>>> Xem thêm: [replacer_a]
Cách tiếp cận phải chăng nhất là để cửa sổ của bạn càng trần càng phải chăng để toàn bộ người sở hữu thể nhìn thấy các gì bạn đang bán và cách bạn cái mã nội thất của mình. Nếu nội thất của bạn đủ hấp dẫn, bạn chỉ buộc phải nhìn vào bên trong 1 chiếc là có thể lôi kéo người mua tiềm năng bước vào bên trong và kiểm tra shop của bạn.

Đảm bảo rằng ngoại thất của bạn được chào đón và thú vị. Bạn thậm chí có thể đặt 1 bảng bánh sandwich bên ngoại trừ sở hữu 1 câu trích dẫn cổ điển trên đó gián tiếp (hoặc trực tiếp) nhắc điều gì đó về shop hoặc hàng hóa của bạn. Nếu bạn với một số không gian bên cạnh trời, bạn thậm chí sở hữu thể trưng bày một số sản phẩm của mình bên ngoài.

Cách bố trí địa chỉ bán buôn nhỏ Hack # 2
Giữ ko gian Spick và Span
Một trong những sai lầm to nhất mà đa số mọi người mắc nên lúc làm việc với cách xếp đặt liên hệ bán lẻ nhỏ là - cuối cùng họ đã biến shop của mình thành một đống to lộn xộn. Điều này xảy ra bởi vì họ nghĩ rằng ko mang đủ ko gian, nhưng đó không nên là mẫu cớ để chất hết thiết bị này sang thiết bị khác và tạo ra 1 mớ hỗn độn.

Một ko gian lộn xộn, bừa bộn làm cho cho cửa hàng của bạn trông mang vẻ nhỏ hơn so với thực tế.  Vì vậy, đây là bí quyết bạn mang thể gần xếp ko gian của mình để tạo ra một liên hệ bán sỉ quy mô nhỏ trông gọn gàng và ngăn nắp - 

• Đảm bảo rằng giá của bạn không quá bận. Chọn những sản phẩm rẻ nhất của bạn và trưng bày chúng 1 phương pháp đẹp mắt và hấp dẫn. 

• Bất đề cập điều gì, ko được xếp chồng lên nhau nhiều trang bị trên sàn, tạo thành một đống sản phẩm dựa vào tường. Điều này khiến cho người mua của bạn bối rối hoặc với thể khiến cho họ cảm thấy ngột ngạt.

• Chơi ngoại trừ mang các màu trung tính như xám và trắng để sở hữu dòng nhìn cá tính và mở rộng, đặc thù là xung quanh những kệ và cửa sổ trưng bày của bạn.

• Loại đồ nội thất và kệ là các cân nhắc quan trọng lúc muốn với 1 địa chỉ ngăn nắp và có tổ chức. Thật lý tưởng để sử dụng đồ nội thất đa năng như - ghế sang trọng, giá treo áo xống dài và bàn cà phê nhỏ. Chọn những tùy chọn ko chiếm phổ biến ko gian của bạn và hình trạng và kích tấc của chúng sao cho căn phòng bắt đầu trông to hơn và thoáng hơn so có thực tế.

• Nơi bạn đặt đồ đạc cũng tạo ra sự khác biệt cực kỳ lớn. Đảm bảo rằng đồ đoàn của bạn ko chật chội ở 1 góc của cửa hàng. Cần có đủ ko gian thở và cảm giác hài hòa trong liên hệ vì bí quyết bạn đặt đồ nội thất của mình.
Xem ngay: [replacer_a]


Cách bố trí địa chỉ bán lẻ nhỏ Hack # 3

Có thể là màu tường, đồ nội thất, ánh sáng, sàn, trần nhà, cửa sổ hoặc trang trí, đa số đồ vật đều có thể được chọn hoặc sửa đổi để tạo ảo giác về ko gian trong lúc lập kế hoạch bố trí cửa hàng bán lẻ nhỏ .

Dưới đây là 3 mẹo nhanh của chúng tôi về phương pháp bạn có thể khiến điều đó - 

1) G o Với Phương pháp Tiếp cận Tối giản 

Phương pháp thiết kế tối giản khuyến khích bạn lập danh sách mọi mọi thiết bị thực thụ nên thiết trong cửa hàng của bạn. Điều này bao gồm đồ nội thất, phụ kiện, đồ trang trí của bạn, thậm chí cả hàng hóa được trưng bày. Khi bạn đã xác định được những đồ vật đấy là gì, bạn tiếp tục và dòng bỏ mọi trang bị khác không buộc phải thiết và lộn xộn.

Cách tiếp cận này khiến cho cho không gian của bạn trông thực sự tinh tế, được nhà hàng buộc phải chăng và rộng rãi. Phần thấp nhất của thủ thuật này là bí quyết bố trí shop của bạn sẽ phát triển thành thật đơn giản và hiệu quả và cũng không mất thêm bất kỳ tầm giá nào.



2) Cài đặt Gương

Đặt gương dài đến sàn nhà là 1 mẹo tuyệt vời khác để làm cho liên hệ của bạn trông đa dạng hơn. Bạn mang thể đặt gương giữa các màn hình hoặc có thể đặt chúng dựa vào toàn bộ chiều dài của bức tường. Hãy chắc chắn rằng bạn tiêu dùng bức tường gương này như 1 tuyên bố về phong cách chứ không cần cho mục tiêu thực dụng chủ nghĩa vì điều đó sẽ làm cho cho cho địa chỉ của bạn trông vô doanh nghiệp và kỳ quái.

3) Cửa sổ lớn để cho ánh sáng trùng hợp vào

Đây là một trong các bí quyết hiệu quả nhất để khiến cho cho cửa hàng của bạn trông đa dạng hơn và hàng hóa của bạn xuất hiện tươi mới và hấp dẫn. Bằng cách thêm những ô cửa sổ kính có kích thước bằng bức tường vào bố cục liên hệ bán buôn nhỏ của bạn, bạn sở hữu thể tạo ra 1 cảm giác chào đón và đồng thời, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng tấn tiền điện.

Ngoài ra, bạn sở hữu thể thêm giếng trời để đón rộng rãi ánh sáng ngẫu nhiên vào ban ngày. Có hai dòng giếng trời chính - đơn vị khăng khăng và công ty thông gió. Chọn 1 trong những ưng ý mang bố cục của liên hệ của bạn. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng giếng trời của bạn được chống thấm nước tuyệt đối và không có rò rỉ ở bất cứ đâu.

Cách gần xếp cửa hàng bán sỉ nhỏ Hack # 4
Nhiều tầng kệ
Khi bạn đang làm việc với cách sắp xếp shop bán lẻ nhỏ , một trong những vấn đề lớn nhất mà bạn phải đối mặt là tìm đủ không gian kệ để trưng bày sản phẩm của bạn 1 bí quyết ngăn nắp và hấp dẫn. Để giải quyết vấn đề này, bạn phải buộc phải suy nghĩ theo chiều dọc!

xem thêm: [replacer_a]

Bạn sở hữu thể tiêu dùng kệ treo cho mục tiêu này hoặc bạn mang thể gắn dây thừng hoặc giá đỡ kim loại tắt hơi nhà xuống sàn. Bạn buộc buộc phải thuê một doanh nghiệp chế tạo trang vật dụng bán lẻ chuyên nghiệp có thể giúp bạn xây dựng và lắp đặt tủ và kệ đồ gỗ của mình. 

Khi kể đến các kệ đa dạng tầng, có thể tùy chỉnh, bạn không phải bắt buộc thích thú sở hữu những màn hình nhàm chán mà bạn nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Trên thực tế, đây là thời cơ để bạn sáng tạo! Hãy nghĩ suy ra khỏi hộp và tạo ra 1 tuyên bố phong phương pháp ấn tượng mang kệ của bạn.

Màn hình độc đáo là 1 bí quyết kiên cố để lôi kéo sự ưa chuộng của khách hàng, nâng cao khả năng chia sẻ và có đến cho người dùng trải nghiệm nhãn hàng tích cực.

Cách bố trí địa chỉ bán sỉ nhỏ Hack # 5
Sử dụng ánh sáng cho lợi thế của bạn
Mặc dù chúng ta đã nói về việc dùng càng đa dạng ánh sáng tự dưng càng thấp vào ban ngày, nhưng ánh sáng nhân tạo cũng là 1 yếu tố cực kỳ quan yếu của bất kỳ cách xếp đặt liên hệ bán lẻ nhỏ nào . Khách hàng của bạn có xu thế cảm thấy ngột ngạt và lo lắng trường hợp địa chỉ của bạn tối và tồi tàn.

Vì vậy, hãy quan tâm vô cộng nhiều tới việc bạn gần thắp sáng ko gian của mình như thế nào. Bằng cách dùng cái thiết lập ánh sáng phù hợp, bạn thực sự sở hữu thể làm cho cho cho liên hệ bán buôn của mình trông lớn hơn và thoáng hơn.


Hack bố cục liên hệ bán lẻ nhỏ # 6
Chọn 1 bảng màu sáng
Theo quy luật, màu sáng hơn sẽ khiến cho cho ko gian của bạn trông nhiều và vô tư trong lúc các màu tối hơn, đặc biệt trường hợp chúng ko được thăng bằng hợp lý, sẽ khiến ko gian của bạn trông chật chội và u ám. Điều này ko với tức là bạn ko thể sử dụng những nhan sắc thái tối.

Bạn mang thể tiêu dùng chúng nhưng màu chính của chủ đề, màu bao phủ toàn bộ không gian liên hệ của bạn phải là màu nhạt hơn. Ví dụ: bạn mang thể tiêu dùng màu xanh hoàng tộc để khiến cho nổi bật màn hình của mình nhưng với màu trắng khiến cho nền chính.

Dưới đây là 4 mẹo nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi khi tậu đúng bảng màu cho bố cục liên hệ bán lẻ nhỏ - 

1) Nếu bạn muốn tạo ra một dòng nhìn đậm, thay vì các màu đậm, hãy chỉ dùng các tông màu sáng mang các sắc thái nhẹ hơn. 

2) Chỉ dùng màu nhấn và những dung nhan thái đậm hơn cho đến ngang tầm mắt của bạn và các màu sáng hơn và những nhan sắc thái trung tính trên tầm mắt để tạo cảm giác hài hòa và cân đối. 

3) Một mẹo xuất sắc khác là sơn trần và trang trí địa chỉ của bạn một màu sáng thậm chí còn nhạt hơn màu chính của bạn để nâng cao thêm chiều cao cho ko gian của bạn. Điều này cũng sẽ giúp bạn chiếc bỏ những lỗi thị giác.

4) Bạn cũng mang thể sử dụng hình nền vải mang hoa văn hoặc in để khiến cho ko gian của bạn có cảm giác rộng hơn và sáng hơn, nhưng hãy đảm bảo thiết kế trên hình nền phù hợp với chủ đề chính của cửa hàng của bạn.