87 lĩnh nam đã làm đến tầng nào?thi công có đảm bảo tiến độ bàn giao cho khách hàng không?

Đó chính là câu hỏi không chỉ nhiều khách hàng quan tâm đã đặt ra khi họ tin tưởng mua căn hộ của sàn chúng tôi.mà đó cũng chính là câu hỏi của chúng tôi đã đặt ra khi quyết định phân phối độc quyền dự án 87 lĩnh nam new horizon của chủ đầu tư vinaenco.
Mặc dù dự án có chậm tiến độ một chút so với dự kiến ban đầu vì thi công phần móng liền 4 tòa nhà với nhau để lấy không gian rộng và thoáng cho 2 tầng để xe của cư dân chúng tôi đã bắt đầu tiến hành đổ cột thi công tầng 1 của tòa n02 và n03 một cách khẩn trương nhất cố gắng hoàn thành chỉ tiêu và kế hoạch đề ra từ trước đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng hợp lí. Để tháng 9 này các khách hàng có thẻ đến xem nhà mẫu.
Cũng có nhiều khách hàng đang quan tâm đến dự án hỏi nếu chúng tôi mua dự án mà thi công chậm như vậy có phải thiếu vốn không? Khi chúng tôi mua rồi các anh có dám đảm bảo là dự án có thi công nhanh kịp tiến độ không hay lại như một số dự án khác thi công nửa vời được mấy tầng xong thôi không thi công nữa lúc đó ai sẽ đứng ra đảm bảo quyền lợi cho những người mua chúng tôi? Lúc mới đầu anh chị nói hay lắm nhưng khi dự án chậm tiến đọ hoặc có vấn đề xảy ra chúng tôi sẽ tìm ai đây???
Chúng tôi cũng xin trả lời như sau :
Trước khi khách hàng kí hợp đồng với sàn EZ 348 kim ngưu chúng tôi luôn cung cấp các tài liệu liên quan về dự án rất đầy đủ như giá cả của chủ đầu tư, vật liệu xây dựng,tiện ích của tòa nhà,tiến độ thanh toán qua các giai đoạn cho đến khi bàn giao và nội thất cơ bản mà anh chị nhận khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ gồm có những gì??? Tất cả những điều đó đều ghi rất rõ trong hợp đồng mua bán.
Chúng tôi biết để mua một căn hộ ưng ý không phải chuyện dễ do vậy chúng tôi luôn luôn đặt mình vào vị trí của người mua nhà để có thể hiểu được một cách rõ nét nhất tâm lí của khách hàng.
Còn về việc chậm tiến độ không phải dự án thiếu vốn đầu tư mà chúng tôi muốn gia cố thêm phần móng giữa 4 tòa nhà một cách chắc chắn.vì phần móng và phần thân nổi của tòa nhà là 2 đơn vị đảm nhiệm khác nhau chúng tôi phải kiểm tra chất lượng đảm bảo chỉ tiêu mới có thể nhận bàn giao Và thi công tiếp.
Còn nếu dự án có điều gì xảy ra ai sẽ chịu trách nhiệm ? chúng tôi xin trả lời như sau :
Dự án 87 lĩnh nam New Horizon City được ngân hàng BIDV đứng ra cho vay vốn lưu động 881tỷ và chịu trách nhiệm trước khách hàng từ lúc khởi công công trình cho đến khi cất nóc và khách hàng nhận bàn giao căn hộ.ngoài ra còn cho khách hàng vay với lãi suất 7,2 % 1 năm.
Ngoài ra với tiến độ đóng tiền theo tiến độ dự án xây dựng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cho đến khi nhận bàn giao.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN:

Đợt 1: Thanh toán 20% ký hợp đồng mua bán – Tháng 1/2015
Đợt 2: Thanh toán 15% khi xây xong tầng 5 – Tháng 5/2015
Đợt 3: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 10 – Tháng 7/2015
Đợt 4: Thanh toán 10% khi xây xong tầng 17 – Tháng 9/2015
Đợt 5: Thanh toán 15% khi xây xong tầng 25 – Tháng 11/2016
Đợt 6: Thanh toán 30% + 2% PBT khi bàn giao căn hộ – Tháng 12/2016
Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẽ ở trên khách hàng sẽ tiếp tục ủng hô sàn EZ 348 kim ngưu để chúng tôi có động lực tiếp tục mở bán các tòa N03 , HH1 và N01 với các thông tin đầy đủ và chính xác nhất.
Mọi thông tin chi tiết quý vị có thể liên hệ sàn BĐS EZ 348 Kim Ngưu
Hotline : 0946234186 – 0949699102
Xin cảm ơn