Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective
Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective – Là một trong các sản phẩm giày thể thao bắt mắt đà nẵng nóng nhất, ko quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người hâm mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều náo nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 Black Static vừa ra mắt mới đây cũng không ngoại lệ.

Yeezy Black Static mang thiết kế và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này được hưởng khuôn mẫu đặc biệt trong khoảng thế hệ V1 và thêm 1 vài cải tiến mới.
Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.
Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost mới đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc khác nhau. Với phiên bản lần này là màu Đen ko có hiệu ứng phản quang quẻ, tạo nên một bản phối đơn giản.

Adidas Yeezy 350 V2 Black Static quả thật rất cuốn hút, rất khó cưỡng. khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một dung mạo không thể ấn tượng hơn. Cách chọn lọc tone màu Đen dễ phối đồ, khiến ta có thể ưa thích ngay từ cái nhìn Việc đầu tiên, vừa tạo điểm đặc sắc cho Outfit bạn chọn phối.
phương pháp được tích hợp của Yeezy 350 V2 Black 2019[/b]
kỹ thuật bộ đệm Boost – nói về Adidas là đề cập về các thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng phải ngoại lệ khi họ vừa mang lại một kiểu dáng thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những kỹ thuật tiên tiến thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác dài lâu giúp các bạn nhận thấy thả sức, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !
Lời kết
Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những bắt buộc của mình
shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp bắt mắt hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có thế Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.