Với tin đồn mỏng manh về số lượng phân phối lên đến 120.000 đôi cho tất cả thế giới, có thể nói sự không rõ ràng trước ngày ra mắt của chính thông báo này đã khiến độ nóng của ADIDAS YEEZY OFF WHITE 2018 sụt giảm đến mức nguy hiểm, và ở 1 số tiểu bang của nước Mỹ thì số lượng resell chỉ rơi vào khoảng 390-420 đô (mức chi phí lại quá thấp ví như so sánh với những mẫu giày Yeezy khác).
Nhưng trước nước đi như vậy thì thoạt nhìn trông có vẻ như adidas đang đánh một thao tác lùi cho tất cả dòng sản phẩm Yeezy, nhưng liệu ấy có phải là sự cố tình hay không, và điều đấy mang lại điểm lợi gì cho nhãn hàng 3 sọc. Fandy xin mang đến một vài ý kiến tư nhân mà chúng tôi thấy rằng tại sao đợt phát hành Cream White lần này lại trông có vẻ “thất bại” nhưng thực ra là trái lại.

Adidas Yeezy Off White 2018 – Đôi Yeezy 350 V2 được Customs theo cá tính OFF-WHITE đã khiến cộng đồng đầu giày dậy sóng. Là một trong số các sản phẩm giày bắt mắt hot nhất, không quá khó hiểu cho việc hàng loạt những phiên bản “làm lại”, những phối màu Yeezy 350 V2 “tự biên” thành lập.

Yeezy Off White mang bề ngoài và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào trong khoảng trước đến giờ. Kết cấu giày hợp bởi 2 thành phần chính là Midsole & Upper. Khi mà nửa thân dưới được đúc tạo bởi BOOST và lớp Tintsole trong suốt bao bọc bên ngoài thì nửa thân trên cũng vượt bậc không kém cộng chất dệt Primeknit đã quá thân thuộc, co dãn linh động theo từng di chuyển bàn chân.
phối hợp cộng Off-White nên sản phẩm sẽ mang đến đổi thay mạnh mẽ trong khoảng màu sắc tới click nhá như heel-tab, dây giày, và ấn tượng nhất là dải sọc to trên Upper.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !
Lời kết
Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với những bắt buộc của mình
shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng,với những thông tin có ích này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày phong cách, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi giày thể thao thời trang đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ thân thuộc.