>> tin bong da y


"Quỷ lùn" tự vỗ ngực khoe mình giỏi hơn Messi và Maradona

Tài năng của cựu danh thủ Maradonna và siêu sao Messi là điều không phải bàn cãi. Nếu như Maradonna đã thôi với nghề sân cỏ, Messi vẫn còn một thời gian dài chinh chiến và được nhận định có thể vượt mặt huyền thoại đồng hương. Tuy nhiên, cựu danh thủ Romario của Brazil không đồng ý với quan điểm đó.

Chia sẻ với báo giới, huyền thoại có biệt danh là “Quỷ lùn” cho biết: “Lionel Messi vẫn chưa xuất sắc bằng Diego Maradonna, vì ông ấy đã giành được mọi danh hiệu cùng tuyển Argentina. Riêng cá nhân Messi chỉ chơi hay khi khoác áo Barcelona, còn tuyển quốc gia thì không.”

Trên thực tế, lý luận của Romario không hẳn là thiếu cơ sở. Được chơi và cống hiến cho ĐT quốc gia luôn là ước mơ và vinh dự cao nhất mà mọi cầu thủ bóng đá đều mong muốn. Nếu như Maradona đã từng góp công lớn, cùng ĐT Argentina chinh phục chức vô địch World Cup 1986 đầy huy hoàng thì Messi vẫn chưa thể làm được điều tương tự.

So sánh Messi và Maradona là vậy, cựu danh thủ Romario cũng tự đặt mình lên bàn cân đong đếm. Huyền thoại người Brazil gây sốc khi tự cho rằng mình “ăn đứt” cả hai tên tuổi sừng sỏ trên ở khoản ghi bàn.

“Về khoản ghi bàn ư? Cả Messi và Maradona đều không giỏi bằng tôi. Tôi thực sự khiêm tốn đấy. Với Messi, cậu ấy cần giúp ĐT Argentina đoạt chức vô địch thế giới thì mới có thể sánh được với Maradona.”

Messi vừa cán mốc 500 bàn thắng ở cấp độ CLB sau khi lập cú đúp trong trận thắng Real 302 vừa qua. Trong khi đó, Diego Maradona có 312 bàn ở cấp CLB, Romario ghi được 688 bàn thắng.

Xem thêm: kết quả bóng đá tbn

Nguồn: Thethao360.vn